Đánh giá xe Yamaha YZF-R15 2018 về ưu nhược điểm, giá bán & thông số kỹ thuật

Đánh giá xe Yamaha YZF-R15 2018 về ưu nhược điểm, giá bán & thông số kỹ thuật: Yamaha YZF-R15 2018 hoàn toàn mới dựa trên gene di truyền của gia đình Yamaha R nhưng có thêm các thành phần để đạt tới đẳng cấp của Super Sport (Siêu thể thao) và còn có bộ cánh tay trục bằng nhôm trọng lượng nhẹ lại bền bỉ. Bộ cánh tay trục này giúp cân bằng từ trước tới sau tạo ra khả năng điều khiển hiệu quả cho YZF-R15. Bên cạnh đó bộ đèn pha và đèn hậu LED với phong cách thể thao giúp tăng sự hấp dẫn ấn tượng cho xe.

Yamaha YZF-R15 2018 giá bao nhiêu?

Yamaha YZF-R15 hoàn toàn mới có động cơ đạt hiệu suất cao nhất và các cấu phần nâng lên đẳng cấp như một siêu xe thể thao thực thụ. Nhà phân phối xe Yamaha Thái Lan vừa chính thức công bố mẫu môtô hoàn toàn mới YZF-15 với giá niêm yết chỉ 95.500 baht (66,46 triệu VNĐ) nhân dịp triển lãm xe quốc tế Motor Expo đang diễn ra ở nước này. Tại Việt Nam, Sáng 6/11, đại lý Yamaha trên đường Tôn Đức Thắng, Hà Nội đã trưng bày mẫu YZF-R15 2017, một màu duy nhất xanh GP. Dòng sportbike 155 phân khối này từng được trưng bày tại triển lãm Vietnam Motorcycle Show 2017. Theo chia sẻ từ đại lý Yamaha này, YZF-R15 2017 được bán với giá 93 triệu đồng có xe giao cho khách hàng luôn. Trong khi đó, đại diện truyền thông của Yamaha Việt Nam cho biết xe vẫn chưa có giá bán chính thức. Trên thị trường hiện nay, Yamaha R15 2017 sẽ cạnh tranh trực tiếp với Suzuki GSX-R150 giá 75 triệu đồng. Ngoài ra, dòng xe này cũng nằm cùng phân khúc với những chiếc Honda CBR 150R phân phối không chính hãng bán tại các đại lý tư nhân.

Thông số kỹ thuật Yamaha R15

Diện mạo bên ngoài của xe được thay đổi toàn bộ, từ cụm đèn pha, khá gió, đèn hậu, cho đến bình xăng, yên xe... Công nghệ mới nổi bật của mẫu sport bike 155 phân khối này gồm đèn pha LED, màn hình LCD hoàn toàn... Các trang bị an toàn trên xe vẫn gồm hệ thống phanh đĩa trước sau, nhưng không tích hợp chống bó cứng phanh ABS. Yamaha YZF-R15 2018 hoàn toàn mới dựa trên gene di truyền của gia đình Yamaha R nhưng có thêm các thành phần để đạt tới đẳng cấp của Super Sport (Siêu thể thao) và còn có bộ cánh tay trục bằng nhôm trọng lượng nhẹ lại bền bỉ. Bộ cánh tay trục này giúp cân bằng từ trước tới sau tạo ra khả năng điều khiển hiệu quả cho YZF-R15. Bên cạnh đó bộ đèn pha và đèn hậu LED với phong cách thể thao giúp tăng sự hấp dẫn ấn tượng cho xe. Trong khi đó động cơ xe đạt tới hiệu suất cao nhất so với những dòng động cơ cùng phân khúc. Với công nghệ Valve biến thiên VVA, động cơ của YZF-R15 mới sẽ có công suất đầu ra tốt hơn nhưng vẫn đạt chỉ số tiêu thụ nhiên liệu rất kinh tế. Công suất đầu ra cực đại đạt 14.2 kW tại 10.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 14.7 Nm tại 8.5000 vòng/phút.

Đánh giá ưu nhược điểm Yamaha YZF-R15 2018

Yamaha YZF-R15 2018 hoàn toàn mới dựa trên gene di truyền của gia đình Yamaha R nhưng có thêm các thành phần để đạt tới đẳng cấp của Super Sport (Siêu thể thao) và còn có bộ cánh tay trục bằng nhôm trọng lượng nhẹ lại bền bỉ. Bộ cánh tay trục này giúp cân bằng từ trước tới sau tạo ra khả năng điều khiển hiệu quả cho YZF-R15. Bên cạnh đó bộ đèn pha và đèn hậu LED với phong cách thể thao giúp tăng sự hấp dẫn ấn tượng cho xe. Ngoài ra mẫu xe Yamaha YZF-R15 hoàn toàn mới lần này còn thiết kế nhằm tới cả việc sử dụng cho các hoạt động chạy đường trường. Bộ đèn khẩn cấp được thêm vào giúp tăng tính năng cảnh báo an toàn cho lái xe. Trong khi đó động cơ xe đạt tới hiệu suất cao nhất so với những dòng động cơ cùng phân khúc. Với công nghệ Valve biến thiên VVA, động cơ của YZF-R15 mới sẽ có công suất đầu ra tốt hơn nhưng vẫn đạt chỉ số tiêu thụ nhiên liệu rất kinh tế. Công suất đầu ra cực đại đạt 14.2 kW tại 10.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 14.7 Nm tại 8.5000 vòng/phút. Đi kèm với đó là loại hộp số có công nghệ hỗ trợ sang số, một công nghệ vốn được trang bị cho mẫu xe cỡ lớn nhưng giờ là lần đầu tiên xuất hiện trên loại xe thể thao có phân khối 150cc. Cụm động hồ Slipper Clutch này giúp hệ thống truyền động rất trơn chu và giúp xe tăng tốc một cách tự tin. Cụm đồng hồ cũng dễ dàng điều khiển hơn ngay cả khi tăng tốc cao. Bộ cánh tay trục cùng phuộc đảo chiều và lốp lớn giúp xe chạy chính xác và mạnh mẽ. Trong khi đó bộ hãm tốc gồm phanh đĩa trước cỡ 282 mm giúp cho lái xe an toàn hơn. YZF-R15 hoàn toàn mới có cụm đồng hồ hoàn toàn bằng kỹ thuật số, hiện đại và cung cấp các thông tin đa dạng. Yên ngồi được thiết kế độc đáo. Xe có ba màu tùy chọn: xanh, đỏ và đen.
Cập nhật: 15:20 03/12/2017 Theo ...

Theo dõi cộng đồng trên facebook