Đánh giá ưu nhược điểm Yamaha XMAX 300 2018 mới ra mắt

Đánh giá ưu nhược điểm Yamaha XMAX 300 2018 mới ra mắt: Cùng với đó, Yamaha XMAX 300 2018 được trang bị tiêu chuẩn hệ thống kiểm soát độ bám TCS (Traction Control System). Hệ thống này sử dụng các cảm biến nhận biết thờiđiểm các bánh xe mấtđộ bámđường và truyền tín hiệu về vi xử lý trung tâm đểđiều tiết lại mô-men xoắn tới trục dẫnđộng.

Đánh giá ưu nhược điểm Yamaha XMAX 300 2018 mới ra mắt

Yamaha XMAX 300 dựa trên thiết kế năng động của TMAX, tiếp nối những thành công của người anh em XMAX 250 thì đây là một chiếc Scooter được yêu chuộng bởi tính năng hiện đại và dung tích sở hữu khá lớn, sau khi qua tay một Biker Thái, mẫu tay ga này đã biến chất trở nên thể thao hơn qua từng Option đẳng cấp. Đánh giá ưu nhược điểm Yamaha XMAX 300 2018 mới ra mắt 1 Sau "đàn anh” TMAX - maxi-scooter hiệu năng cao đầu tiên sử dụng cơ cấu giảm xóc trước kiểu ống lồng, X-MAX 300 2018 mới cũngđược trang bị hệ thống này. Phía sau, khung sườn hoàn toàn mới của xe đượcđỡ bởi một cặp giảm xóc, giải pháp này nhằm đảm bảo các đặc tính vận hành thể thao, cải thiện độ bám đường và tăng tính ổn định khi xe vào cua tốc độ cao. Diện mạo đầy vẻ hiếu chiến nhờ tạo hình độc đáo ở phần đầu xe, lấy cảm hứng từ đàn anh TMAX. Xe được trang bị bộ đèn pha trước công nghệ full-LED tạo phong cách hiện đại, càng nổi bật hơn trong tông màu Yellow Ice. Dàn chân trước là sự kết hợp giữa phanh Brembo Billet cao cấp và dây dầu Earl's, tích hợp chống ABS khiến nó trở thành một chiếc xe đầy công nghệ tối tân. Lôi cuốn hơn từ nòng súng kế thừa đàn anh PKL, âm thanh uy lực từ ống xả Akrapovic kết hợp cuốn bô chất liệu Titanium được lên màu khá bắt mắt. Thay đổi hệ thống treo sau đẳng cấp từ thương hiệu phuộc Nitron bình dầu rời. Từ những nâng cấp kể trên khiến bản độ XMAX 300 trở nên cuốn hút đối với những ai yêu thích dòng xe tay ga.​

Cùng với đó, Yamaha XMAX 300 2018 được trang bị tiêu chuẩn hệ thống kiểm soát độ bám TCS (Traction Control System). Hệ thống này sử dụng các cảm biến nhận biết thờiđiểm các bánh xe mấtđộ bámđường và truyền tín hiệu về vi xử lý trung tâm đểđiều tiết lại mô-men xoắn tới trục dẫnđộng.

Diện mạo của X-MAX 300 mới trông khá "hiếu chiến" nhờ tạo hình độc đáo ở phần đầu xe, lấy cảm hứng từ đàn anh TMAX. Xe được trang bị bộ đèn pha trước công nghệ full-LED hiện đại, gồm 2 đèn cốt ở bên và một đèn pha chính giữa. Đèn hậu của xe cũng sử dụng công nghệ LED, trông khá kiểu cách.

Ngoài ra, X-MAX 300 mới còn có các tính năng - tiện ích khác đáng chú ý như chìa khoá thông minh cho phép khởi động bằng nút bấm (không cần tra chìa vàoổ), ngăn chứa đồ rộng rãi đủ cho 2 mũ bảo hiểm full-face và nhiều thứ khác.

Khung sườn hoàn toàn mới của X-MAX 300 được phát triển với đặc tính vận hành thể thao và linh hoạt, trọng lượng nhẹ. Xe sử dụng bánh trước 15-inch và bánh sau 14-inch. Phanh đĩa trước 267mm và đĩa sau 245mm, hệ thống ABS được trang bị tiêu chuẩn. X-MAX 300 có trục cơ sở 1.540mm, chiều dài 2.185mm, rộng 775mm, độ cao yên người lái 795mm, khoảng sáng gầm thấp nhất 135mm, trọng lượng ướt 179kg và dung tích bình xăng 13 lít.
Cập nhật: 15:27 06/01/2018 Theo ...

Theo dõi cộng đồng trên facebook