Đánh giá xe Exciter 135 2018 kèm bảng giá xe Yamaha Exciter mới cũ tại Việt Nam

Đánh giá xe Exciter 135 2018 kèm bảng giá xe Yamaha Exciter mới cũ tại Việt Nam: Ngoài bộ cánh mới, xe Exciter 135  còn có mặt nạ và cụm đèn hậu thiết kế lại. Đèn phanh LED tích hợp trên tay dắt. Trang bị an toàn với phanh đĩa đơn trước và phanh trống phía sau. Vành đúc 17 inch kết hợp lốp không săm 70/90 trước và 80/90 lốp sau.

Xe Exciter 135 2018 có gì mới?

Mới đây, tại thị trường Malaysia, Yamaha đã chính thức giới thiệu đến các khách hàng của mình mẫu xe Y135LC (Hay có tên gọi khác là Exciter 135 tại thị trường Việt) phiên bản mới với 4 màu mới. Tháng 12/2014, Yamaha Exciter 150 chính thức được giới thiệu đến khách hàng Việt và đã tạo nên một cơn sốt chưa hề có. Và đi song song với việc ra mắt này chính là sự khai tử mẫu xe tiền nhiệm - Exciter 135. Tuy chỉ có mặt trong một thời gian ngắn nhưng Exciter 135 đã tạo nên ấn tượng khó phai trong lòng những người mê xe. Chính vì lý do đó, Yamaha Malaysia đã chính thức "hồi sinh" mẫu xe được xem là "huyền thoại" này. Trên phiên bản "hồi sinh" này, điều đáng tiếc cho các fan của Exciter chính là Yamah đã bỏ đi tay côn và thay vào đó là hệ thống côn tự động. Điểm khác biệt để khiến chiếc xe này nổi bật chính là ở khu vực đầu xe được lắp thêm một kính chắn gió cỡ nhỏ và cụm đồng hồ với thiết kế thanh toát và đơn giản hơn. Ở phía sau, cụm đèn hậu - xi-nhan được tách rời ra chứ không còn dính thành một cụm như trước. Đèn phanh được thay thế bằng cụm đèn LED hiện đại.

Bảng giá xe Exciter 135 & 150 năm 2018

Hiện tại, mẫu xe côn tay này được Yamaha bán ra với các phiên bản Ex 135, Exciter Camo, Exciter Movistar, Exciter GP, Exciter RC với giá bán chi tiết như sau:
Giá xe Exciter 2017
Mẫu xe Giá thấp nhất Giá cao nhất
Exciter 135 (nhập Thái) 65,000,000 65,500,000
Exciter Camo 2017 51,500,000 52,500,000
Exciter Movistar 2017 51,000,000 51,500,000
Exciter 150 đen nhám 52,000,000 52,500,000
Exciter 150 GP 45,000,000 46,500,000
Exciter 150 RC 2017 45,500,000 46,500,000
Exciter 2018
Exciter 155 2018 bản đặc biệt
Lưu ý: Bảng giá xe Exciter trên đây có giá trị tham khảo, giá này có thể không chính xác trong mọi thời điểm, giá bán thực tế tại các đại lý khác nhau có thể khác nhau tuỳ vào chính sách bán hàng của hãng cũng như chiết khấu từ đại lý!

Yamaha Exciter 135 cũ giá bao nhiêu?

Yamaha Exciter 135vẫn là mẫu xe mà được nhiều giới trẻ ưa chọn và là mẫu xe được độ nhiều nhất từ trước đến nay. Điều đầu tiên ta nói về thiết kế, chắc hẳn sẽ không so bì được với kiểu dáng trẻ trung và khí động học nhiều như phiên bản 2011 cho đến nay. Nhưng bù lại thiết kế nhỏ (nhỉnh hơn chút so với với 2011) và “ốm” hơn tý thì đây lại là điểm cộng dành cho Exciter 2010. Mặc dù có thiết kế khá “đầy đặn”, nhưng phần đuôi xe của Exciter 135 không thể mang lại nhiều khoảng trống cho ngăn chứa đồ cá nhân Exciter 2010 được trang bị động cơ ” máy đứng”, 4 kỳ, xi-lanh đơn 135cc với 4 van và hệ cam đơn SOHC. Ngoài ra, động cơ làm mát bằng két nước Động cơ của Yamaha Exciter có công suất 11,3 sức ngựa và tỉ số nén 11.0:1. Khi maxspeed thì 2010 cho cảm giác hồi hộp nhưng vẫn rất đầm, 2010 có tiếng động cơ ấm giòn và lực. Khi vít mạnh ga thì nghe tiếng ồ ồ ồ rất sướng. Có lẽ vì lẽ đó có mà Excier đời 2010 đang được rất nhiều tín đồ xe côn tay tìm mua. Bảng giá xe Exciter 2010 cũ trên được chụp trên một website xemaycugiare.com có thể nhìn thấy mặc dù xe cũ nhưng giá mua bán xe Ex 2010 gần như không mất giá, giá cao nhất đến tận 40 triệu, chỉ thấp hơn bản Exciter 150 đời mới 5 triệu đồng so với giá niêm yết tất nhiên giá trên đây là giá chưa thương lượng, mặc cả.

Đánh giá xe Exciter 135

Ở Malaysia, xe Yamaha Exciter 135 còn có tên gọi khác là 135 LC. Mẫu xe côn tay 135 phân khối được làm mới tại thị trường này với 3 màu gồm đỏ-đen và xanh-đen-trắng, kết hợp vành hợp kim đường viền trắng. Màu trắng-đen với vành đúc màu đỏ. exciter 135 Ngoài bộ cánh mới, xe Exciter 135  còn có mặt nạ và cụm đèn hậu thiết kế lại. Đèn phanh LED tích hợp trên tay dắt. Trang bị an toàn với phanh đĩa đơn trước và phanh trống phía sau. Vành đúc 17 inch kết hợp lốp không săm 70/90 trước và 80/90 lốp sau. Điểm cải tiến trong thiết kế xe Ex 135 là đèn hậu được tách đèn xi-nhan xuống phía dưới chắn bùn thay vì tích hợp trong cụm đèn hậu để phù hợp với luật hiện hành của Malaysia. Vị trí xi-nhan đèn hậu ban đầu được thay thế bằng miếng nhựa đỏ nằm ngang. Tích hợp luôn đèn LED trên tay dắt. Điểm đặc biệt là ở phần đầu xe sẽ có tích hợp sẵn “mũ” thay vì nằm trong gói phụ kiện như trước. Phần dàn áo cũng được làm mới hoàn toàn với màu sắc và chi tiết tem xe mới. Những thay đổi khác ở Yamaha 135LC 2016 so với phiên bản cũ trước đây còn gọi là Exciter 135 nằm ở đèn định vị dạng LED hiện đại cùng đèn hậu nằm dưới tay dắt tích hợp đèn phanh dạng LED. Động cơ trên Exciter 135 giống như phiên bản cũ, là loại xi-lanh đơn dung tích 135 phân khối SOHC, làm mát bằng dung dịch, cho công suất 11,98 mã lực ở vòng tua máy 8.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 11,79 Nm tại 5.500 vòng/phút. Hộp số 4 cấp. Động cơ xi-lanh đơn, Exciter 135 phân khối, SOHX 4 thì 4 van làm mát bằng nước với hộp số 4 cấp tự động. Tem xe, Cụm phanh đĩa, Ống xả được bọc tấm chắn kim loại chống nóng. Điểm đặc biệt là ở phần đầu xe sẽ có tích hợp sẵn “mũ” thay vì nằm trong gói phụ kiện như trước. Phần dàn áo cũng được làm mới hoàn toàn với màu sắc và chi tiết tem xe.
Cập nhật: 10:02 12/11/2017 Theo ...

Theo dõi cộng đồng trên facebook