Suzuki Raider 2018 có mấy màu? Có nên mua xe Raider 150 Fi?

Suzuki Raider 2018 có mấy màu? Có nên mua xe Raider 150 Fi? vẻ ngoài của Raider 150 thật sự làm xiêu lòng những ai yêu tốc độ và yêu hình dáng của những chiếc xe đua. Với thiết kế thừa hường từ dòng xe thể thao GSX –R1000 nổi tiếng, Raider 150 có thể được xem như một phiên bản đời thường của dòng xe đua 2 bánh.

Suzuki Raider 2018 có mấy màu?

Phiên bản mới của Suzuki Raider R150 FI sẽ được phân phối chính thức tại các Đại lý Suzuki ủy quyền trên toàn quốc từ ngày 10/11/2017. Phải đến tháng 11/2016, Suzuki Việt Nam mới quyết định phân phối chính hãng mẫu xe này và có tên gọi Raider R150 FI, mức giá bán 49 triệu Đồng

Suzuki Raider 150 màu Xanh – Đen (GP) 

Suzuki Raider 150 màu Trắng – Đen

Suzuki Raider 150 màu Đen – Đỏ 

Tại thị trường Việt Nam, Suzuki Raider 150 FI 2017 bản tiêu chuẩn màu trắng-xanh và đỏ-đen được phân phối chính hãng với mức giá 48,99 triệu Đồng và bản GP giá sẽ cao hơn 200.000 Đồng, lên mức 49,19 triệu Đồng. Tuy vậy, với chính sách bán hàng kiểu Suzuki, doanh số của Raider vẫn “lẹt đẹt” và hụt hơi so với các đối thủ.

Có nên mua xe Raider 150 Fi?

vẻ ngoài của Raider 150 thật sự làm xiêu lòng những ai yêu tốc độ và yêu hình dáng của những chiếc xe đua. Với thiết kế thừa hường từ dòng xe thể thao GSX –R1000 nổi tiếng, Raider 150 có thể được xem như một phiên bản đời thường của dòng xe đua 2 bánh. Không chỉ đậm tính thể thao, vẻ ngoài của Raider mang nét đặc trưng khác biệt hẳn so với những dòng xe máy trên thị trường đặc biệt là đầu xe thon, gọn, ngắn, sắc nét đầy cá tính tích hợp với bộ đèn led siêu sáng và tiết kiệm điện năng. Hơn thế nữa, thiết kế ống xả có độ dốc cao dần về phía sau với nắp mạ crom tạo cho người nhìn cảm giác mạnh mẽ. Raider 150 còn thể hiện cả sự chu đáo, cẩn trọng và quan tâm đến người dùng ở thiết kế gác chân mới kiểu lò xo và nắp bảo vệ ổ khóa mới cho phép mở khóa đơn giản, nhanh chóng chỉ với một lần nhấn mà không cần xoay, vặn. Một điểm nổi bật nữa không thể không nhắc đến chính là đồng hồ hiển thị kỹ thuật số LCD sắc nét. Về động cơ, ngay từ đời đầu tiên, Raider đã được đánh giá là một trong những xe tay côn sở hữu động cơ mạnh mẽ. Lợi thế này không những được giữ nguyên mà càng ngày càng phát triển hơn qua các đời xe. Đến với Raider 150, động cơ xe vốn mạnh mẽ nay lại càng vượt trội hơn với việc áp dụng nhiều công nghệ tiên tiến. Động cơ 150cc – DOHC – 4 xu páp kết hợp hệ thống làm mát bằng dung dịch và tay côn 6 số cho phép Raider vận hành với công suất và hiệu suất lớn hơn, tính ổn định cao hơn cũng như cải thiện khả năng tăng tốc so với đời trước. Ngoài ra có thể kể đến các tiện ích nâng cao như nút khởi động thông minh cho phép khởi động nhanh, thao tác dễ dàng, không mất nhiều thời gian cũng như là khung sườn làm từ công nghệ Twin Star đời mới gia tăng sự cứng cáp, mang lại cảm giác thoải mái cho cả những chặng đường dài. Thấu hiểu được mình là một trong những sự lựa chọn yêu thích của phái mạnh nói chung và các phượt thủ nói riên, Suzuki đã cho thấy sự tinh tế trong việc bổ sung ngăn chưa đồ tiện lợi cho Raider 150, khẳng định là dòng xe thể thao đầu tiên mang yếu tố tiện ích này. Theo chia sẻ thực tế từ nhiều người dùng, mức hao phí nhiên liệu trung bình của Raider 150 nằm vào khoảng 2.3 – 2.5 lít cho 100km. Mức hao phí thấp nhất có thể đạt đến là 2.2 lít / 100km và cao nhất là 3.5 lít / 100km. Sở dĩ mức hao xăng có sự dao động lớn như vậy là do phụ thuộc rất nhiều vào cách vẫn hành, sử dụng xe cũng như tình trạng động cơ, địa hình đường đi qua. Xe sẽ đạt mức tiêu hao lí tưởng nếu như khi chạy không bốc đầu, ép ga, nẹt pô hay để số nhỏ mà lại kéo ga lớn với vẫn tốc cao. Ngoài ra, cần chú ý kiểm tra các bộ phận đặc biệt là sên xe để đảm bảo không làm ảnh hưởng đến quá trình vận hành dẫn đến hao xăng. Xe đi ở địa hình bằng phẳng như đường nội ô sẽ ít tiêu hao nhiên liệu hơn sơ với những cung đường phượt hiềm trở, nhiều đèo dốc. So sánh với Exciter 150, Raider 150 được đánh giá có mức tiêu hao nhiên liệu khá tương đương. Song, dù là xe tay côn, nhưng Raider 150 mang hơi hướng thể thao đậm chất hơn nhiều so với Exciter 150. Do đó, tuy theo nhu cầu và thị hiếu riêng của bản thân mà sẽ rider 150 hoặc Exciter 150 sẽ được ưu tiên hơn. Vì dụ như nếu bạn đa phần di chuyển trong nội thành và mong muốn chiếc xe của mình có kiểu dáng hiện đại, hợp thời nhưng không quá góc cạnh thì Exciter là sự lựa chọn đáng cân nhắc. Nhưng nếu bạn là một người yêu thích khám phá, muốn thử sức với những cung đường dốc khác lạ và đam mê kiểu dáng xe đua thể thao đầy tốc độ, mạnh mẽ thì Raider 150 sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Cập nhật: 08:50 15/11/2017 Theo ...

Theo dõi cộng đồng trên facebook