Đánh giá xe Suzuki Raider 2018 kèm hình ảnh giá bán & thông số Raider 150 Fi

Đánh giá xe Suzuki Raider 2018 kèm hình ảnh giá bán & thông số Raider 150 Fi: Suzuki Raider R150 Fi 2018 hay còn gọi là Satria F150 Fi 2018 vừa lộ ảnh trên đường tới các đại lý thuộc hệ thống bán hàng của Suzuki tại thị trường Indonesia. Mẫu Raider R150 Fi hay Satria F150 Fi rất được người dùng ủng hộ tại thị trường này

Suzuki Raider 150 giá bao nhiêu?

Xe Raider 150 là mẫu xe được ưu tiên tốc độ cao nên phần đầu nhỏ gọn, lướt gió. Dòng xe này được gọi là hyper underbone, đối thủ của Honda Sonic và Yamaha X1R. Tuy nhiên tại thị trường Việt Nam, Raider phải cạnh tranh trực tiếp với những mẫu underbone là Honda Winner và Yamaha Exciter. Để phục vụ và đáp ứng nhu cầu của Qúy khách hàng ngày một tốt hơn, Việt Nam Suzuki đã không ngừng cải tiến để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng: xe máy ko chỉ là 1 phương tiện vận chuyển, xe máy còn là để thể hiện thời trang và cá tính của bản thân. Nay Việt Nam Suzuki xin trân trọng giới thiệu đến Qúy khách hàng phiên bản hoàn toàn mới về màu sắc và tem thể thao của Suzuki Raider R150 FI  với những thông tin nổi bật như sau:
 

Mẫu Xe

 

Phiên bản

 
 

Màu sắc

 

Gía bán lẻ đề xuất

 

Điểm nổi bật

Raider R150 FI     Phun xăng điện tử (FI)   Đen/ĐỏTrắng/Đen 48,990,000 VNĐ Màu sắc mới thời trang và sành điệu Tem xe mới thể thao và cá tính  
Xanh/Đen (GP) 49,190,000 VNĐ
Phiên bản mới của Suzuki Raider R150 FI sẽ được phân phối chính thức tại các Đại lý Suzuki ủy quyền trên toàn quốc từ ngày 10/11/2017. Phải đến tháng 11/2016, Suzuki Việt Nam mới quyết định phân phối chính hãng mẫu xe này và có tên gọi Raider R150 FI, mức giá bán 49 triệu Đồng. Tại thị trường Việt Nam, Suzuki Raider 150 FI 2017 bản tiêu chuẩn màu trắng-xanh và đỏ-đen được phân phối chính hãng với mức giá 48,99 triệu Đồng và bản GP giá sẽ cao hơn 200.000 Đồng, lên mức 49,19 triệu Đồng. Tuy vậy, với chính sách bán hàng kiểu Suzuki, doanh số của Raider vẫn “lẹt đẹt” và hụt hơi so với các đối thủ.

Thông số kỹ thuật xe Raider 150 Fi Suzuki

Suzuki Raider 150 FI sử dụng khung sườn đôi, lốp xe không săm (tubeless). Xe dài 1.960 mm, rộng 675 mm và cao 980 mm, trọng lượng khoảng 109 kg. . Thay đổi cụm đồng hồ kỹ thuật số với tất cả thông số thể hiện trên màn hình LCD dễ quan sát. Đèn pha dạng LED. Một hộc chứa đồ nhỏ ở ngay thân xe giúp người sử dụng có thể bỏ các vật nhỏ gọn như chai mước 500 ml, găng tay… Động cơ 150 phân khối, cam đôi, hệ thống làm mát bằng dung dịch, phun xăng điện tử, công suất 18,5 mã lực tại vòng tua máy 10.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 13,8 Nm. Piston mới làm bằng công nghệ đúc áp lực và xi-lanh mạ gốm điện hóa giúp động cơ mới của Raider bền bỉ hơn.

Suzuki Raider 2018 có mấy màu?

Suzuki Raider 150 màu Xanh – Đen (GP) 

Suzuki Raider 150 màu Trắng – Đen

Suzuki Raider 150 màu Đen – Đỏ 

Đánh giá xe Suzuki Raider 2018

Theo Suzuki Việt Nam, Raider R150 thừa hưởng kiểu dáng thể thao của siêu moto Suzuki GSX-R1000 và công nghệ chế tạo động cơ chuyên dành cho dòng xe đua motoGP GSX-RR. Raider R150 2018 bao gồm các tiêu chí: “Tốc Độ” – “Gọn Nhẹ” – “Linh Hoạt”. Kích thước Suzuki Raider R150 2018 dài x rộng x cao của Raider lần lượt là 1.960 mm x 675 mm x 980 mm. Chiều dài cơ sở 1.280 mm, chiều cao yên 765 mm. Trải nghiệm thực tế, Raider có tư thế ngồi khá cao, tầm nhìn thoáng. Bản thân cấu trúc khung sườn của Raider R150 Fi mới cũng được thay đổi so với trước như ống tuýp chính được thay đổi từ ống tròn trước đây sang loại ống vuông, bổ sung ống giá đỡ động cơ và Suzuki cho biết cấu trúc khung sườn mới cứng vững hơn, cải thiện hiệu suất vận hành cho xe. Xe được cải tiến hoàn toàn với đèn LED sáng, nắp bảo vệ ổ khóa được thay đổi hoàn toàn với 1 lần ấn và mở nắp bảo vệ ổ khóa, không cần nhấn và xoay để mở như các loại xe khác. Một tính năng mới và tiện ích là nút khởi động một lần ấn (Suzuki Easy Start System) lần đầu được trang bị cho Raider thế hệ mới. Với nút khởi động thông minh này, người sử dụng khởi động máy một cách nhanh chóng và dễ dàng, chỉ cần ấn vào và thả ra là máy sẽ khởi động, không cần ấn và giữ nút khởi động lâu như các loại xe trước đây.  Phần đầu xe nổi bật với cụm đèn pha lớn dạng chữ T, cùng cặp đèn xi nhan dạng giọt nước nằm tách biệt đối xứng hai bên. Bên cạnh đó, phần chính giữa đầu xe còn đính logo chữ S đặc trưng của hãng. Một điểm mới quan trọng là cụm đồng hồ điều khiển được làm mới hoàn toàn bằng công nghệ kỹ thuật số với tất cả các thông số kỹ thuật liên quan đến vận hành được hiển thị trên mặt đồng hồ LCD sắc nét. Kèm theo đó là hệ thống cảnh báo độ bám đường giúp người điều khiển dễ dàng quan sát khi điều khiển xe. Phần tay lái thiết kế khá đơn giản với một nút bấm đề nổ bên phải cùng các nút phím đèn xin-nhan, đèn pha bên tay trái. Bao tay được hãng thiết kế dạng gồ ghề mang đến cảm giác khó chịu khi chạy trên những cung đường dài. Trong khi đó, dàn áo của xe cũng được làm mới với dòng chữ Raider màu trắng, R150 màu đen trên nền màu xanh lá cây khá bắt mắt. Hãng bổ sung thêm một hộc đựng đồ nhỏ ở phần thân xe khá thuận tiệnXe được trang bị phanh đĩa đơn trước với đường kính 330 mm và phanh đĩa đơn sau có đường kính 220 mm; xe được trang bị cặp vành chữ Y quen thuộc với kích thước lốp 70/90-17 trước và Ống xả mới thanh thoát và có tấm chắn nhiệt nhôm khá đẹp mắt. Phía sau được trang bị phanh đĩa răng cưa. Cụm đèn sau chiếu sáng bằng bóng sợi đốt. Hai xi-nhan lớn bên hông là chi tiết khác biệt của phiên bản tại thị trường Việt Nam do yêu cầu của cơ quan đăng kiểm. Tại nước ngoài, cụm xi-nhan được gộp vào trong tinh tế hơn. Suzuki Raider R150 Fi mới được trang bị động cơ 150cc, DOHC (cam đôi) – 4 xu páp, hệ thống làm mát bằng dung dịch, phun xăng điện tử, công suất tối đa 18,45 mã lực tại 10.000v/ph và mô-men xoắn cực đại 13,8Nm tại 8.500v/ph. Chỉ số công suất động cơ của Raider mới cao hơn so với Exciter và Winner, trong khi trọng lượng của Raider Fi lại nhẹ hơn đáng kể và điều này có lợi trong các cuộc chiến đua nước rút. Cả Raider Fi và Honda Winner đều sử dụng hộp số 6 cấp, trong khi Exciter sử dụng hộp số 5 cấp. Xylanh của động cơ Raider R150 được mạ bằng công nghệ mạ gốm điện hoá SCEM giúp động cơ bền hơn, mạnh mẽ hơn và hiệu suất cao hơn. Hệ thống phun xăng điện từ với vòi phun 2 tia tiết kiệm 28% mức tiêu hao nhiên liệu.

Thủ tục mua Suzuki Raider 2017 trả góp

Ở thời điểm hiện tại khi mua Suzuki Raider 150 trả góp chỉ cần mang theo giấy chứng minh nhân dân đi cùng với đó là sổ hộ khẩu thường trú là đã có thể xét duyệt.Tuy nhiên đối với một vài công ty tài chính họ cũng sẽ yêu cầu bạn có thể thế chấp tài sản là chiếc xe mới mua hoặc là tài sản cá nhân. Ngoài ra để hinh thức trả góp được diễn ra một cách thuận lợi nhất, lúc này bạn cũng cần chuẩn bị thêm đó là các loại giấy tờ chứng minh tình trạng hôn nhân các loại giấy tờ chứng minh thu nhập cũng như các loại hóa đơn thanh toán tiền điện nước hàng tháng.
Lãi suất vay mua xe Raider 150 trả góp trong 12 tháng
Giá xe hiện tại 49,000,000 49,000,000 49,000,000 49,000,000 49,000,000
% Trả trước 30% 40% 50% 60% 70%
Tiền trả trước 14,700,000 19,600,000 24,500,000 29,400,000 34,300,000
Khoản cần vay 34,300,000 29,400,000 24,500,000 19,600,000 14,700,000
Lãi suất/tháng 1.20% 1.20% 1.20% 1.20% 1.20%
Tiền lãi hàng tháng 411,600 352,800 294,000 235,200 176,400
Tiền gốc hàng tháng 2,858,333 2,450,000 2,041,667 1,633,333 1,225,000
Tiền trả hàng tháng 3,269,933 2,802,800 2,335,667 1,868,533 1,401,400
Giá xe khi mua trả góp 53,939,200 53,233,600 52,528,000 51,822,400 51,116,800
Ngoài ra đối với hình thức mua xe Suzuki Raider 150 trả góp này bạn sẽ không phải chịu những mức phạt do việc đóng lãi suất theo hàng tháng không đúng thời hạn. Chình vì vậy khi bạn lựa chọn hình thức này bạn tuyệt đối phải cân nhắc đến tài chính bạn tuyệt đối phải tính toán chi tiêu một cách hợp lý nhất nếu không nó sẽ mang tới cho bạn những rủi ro đáng tiếc.

Ảnh chi tiết xe Suzuki Raider 150

Cập nhật: 16:20 14/11/2017 Theo ...

Theo dõi cộng đồng trên facebook