Suzuki Address 2018 có mấy màu? giá bao nhiêu? nên mua xe Address hay Vision?

Suzuki Address 2018 có mấy màu? giá bao nhiêu? nên mua xe Address hay Vision? Suzuki Address 110 Fi cũng có các tiện ích được tối đa hóa. Điển hình như sàn để chân rộng, móc treo đồ phía trước thuận lợi cho mua sắm, cùng các hộc đựng đồ nhỏ ở phía trên sàn để chân. Trong khi hộc đựng đồ dưới yên xe rộng rãi với dung tích lớn 20,6 lít. Suzuki Address 2018 có mấy màu? giá bao nhiêu? Suzuki vừa...

Suzuki Address 2018 có mấy màu? giá bao nhiêu? nên mua xe Address hay Vision? Suzuki Address 110 Fi cũng có các tiện ích được tối đa hóa. Điển hình như sàn để chân rộng, móc treo đồ phía trước thuận lợi cho mua sắm, cùng các hộc đựng đồ nhỏ ở phía trên sàn để chân. Trong khi hộc đựng đồ dưới yên xe rộng rãi với dung tích lớn 20,6 lít.

Suzuki Address 2018 có mấy màu? giá bao nhiêu?

Suzuki vừa giới thiệu ra thị trường Việt Nam hai phiên bản màu mới cho gia đình xe tay ga Suzuki Address 110 Fi gồm bản màu Đen-đỏ và màu Mat Titanium (hay còn gọi là màu Ghi vàng). Giá bán xe đề xuất được niêm yết cụ thể là: Suzuki Address 110 Fi bản tiêu chuẩn (Đen-đỏ, Trắng, Đen) giá 28,29 triệu VNĐ; bản Đen Mờ, Ghi vàng giá: 28,79 triệu VNĐ.

Suzuki Address 2018 có mấy màu? giá bao nhiêu? nên mua xe Address hay Vision? 1

Với động thái này cho thấy, Suzuki đã sẵn sàng bước vào cuộc cạnh tranh với các đối thủ xe tay ga cùng phân khúc 110cc ở thị trường Việt dịp cuối năm, đặc biệt là mẫu xe tay ga ăn khách Honda Vision. Khi so kè với Vision, Address được cho là không thua kém bao nhiêu. Mẫu xe của Suzuki nổi bật với thiết kế trẻ trung, gọn gàng, mà vẫn đảm bảo được sự mạnh mẽ, thể thao và cá tính.

Đánh giá xe Suzuki Address 2018

Suzuki Address 110 Fi cũng có các tiện ích được tối đa hóa. Điển hình như sàn để chân rộng, móc treo đồ phía trước thuận lợi cho mua sắm, cùng các hộc đựng đồ nhỏ ở phía trên sàn để chân. Trong khi hộc đựng đồ dưới yên xe rộng rãi với dung tích lớn 20,6 lít.

Bên cạnh đó, hệ thống đèn pha và hai bên yếm trước của xe cũng được tinh chỉnh lại, trông sắc cạnh hơn. Cốp xe vẫn có dung tích 20,6 lít là ưu điểm tiếp theo của chiếc xe tay ga mới của Suzuki.

Người dùng có thể bỏ vừa một mũ bảo hiểm cả đầu hoặc 2 mũ bảo hiểm nửa đầu cùng một số thứ lặt vặt khác. Nhìn từ phía sau, cụm đèn hậu trên xe giống phiên bản cũ làm dễ liên tưởng tới mẫu xe số tiết kiệm xăng Suzuki Viva.

Xe có sức mạnh đến từ loại động cơ 4 thì, 1 xy lanh, làm mát bằng không khí, với công nghệ siêu tiết kiệm nhiên liệu SEP cùng hệ thống phun nhiên liệu điện tử Fi giúp cho Address chỉ tiêu hao 1,96 lít xăng trong quãng đường đi 100 km.

Xe được trang bị phanh đĩa trước, phanh sau trang trống. Lốp không săm phía trước kích thước 80/90 và phía sau dùng lốp 90/90. Trọng lượng của Suzuki Address 2018 vẫn tiếp tục dừng lại ở mức 97 kg, nhẹ hơn rất nhiều dòng xe số và xe ga khác. Trọng lượng nhẹ giúp chiếc xe tăng tốc nhanh hơn và người dùng dễ dàng dắt xe

Ngoài ra, giá bán xe của Suzuki Address 110 Fi chỉ tính ở mức đề xuất cũng đã thấp hơn của Honda Vision từ 1-2 triệu VNĐ. Đó là chưa kể, mẫu xe Honda Vision khi về các đại lý lại thường chênh hơn mức đề xuất không ít. Trong khi giá bán xe của Suzuki lại ít khi có hiện tượng “nóng” như vậy.

Nên mua xe Suzuki Address hay Honda Vision?

Nếu xét về độ bền bỉ thì Suzuki Address và Honda Vision cũng chưa biết “mèo nào cắn mỉu nào”. Chưa kể là Suzuki Address phù hợp với cả khách hàng nam và nữ, trong khi Honda Vision lại tỏ ra trung tính hơn. Tất nhiên Vision có công nghệ Idiling Stop và phân bổ lực phanh Combo Brake, tạo ra ưu thế hơn. Đương nhiên là tiền nào của đấy, Honda Vision hiện có giá bán đề xuất 29,99 và 30,49 triệu VNĐ tùy theo từng phiên bản.

Trong làng xe máy Việt đang có sự chuyển dịch lớn về mặt nhu cầu, thị hiếu khi thu nhập bình quân của người tiêu dùng ngày một tăng. Trong đó, xe số sẽ bị giảm dần doanh số, nhường thị phần cho phân khúc xe tay ga đang tăng trưởng mạnh. Trước đây, cũng đã từng có bài phân tích lý do tại sao xe ga trở thành xu hướng cứu thị trường xe máy đang bão hòa và nay doanh số của Honda Vision chính là minh chứng cho nhận định trên.

Thông tin mới nhất cho thấy, mặc dù về nhì trong năm 2016 với 375.257 xe nhưng chiếc xe bán chạy nhất của Honda đã nhanh chóng vươn lên vị trí dẫn đầu thị trường từ đầu năm đến nay. Cụ thể, doanh số cộng dồn của Honda Vision 10 tháng đầu năm là 376.598 xe cao hơn kẻ về nhì với 354.238 xe. Mặc dù cách biệt không lớn nhưng khả năng Vision lên ngôi vương doanh số thị trường xe hai bánh Việt trong năm nay là rất lớn bởi càng về cuối năm nhu cầu mua xe ga càng cao trong khi xe số thì ngược lại.

Không chỉ vượt qua người đồng hương để giành vị trí dẫn đầu, Honda Vision còn đánh bại “ông anh già” Wave Alpha với 309.020 xe tính từ đầu năm. Mặc dù mới chỉ vừa bước chân qua đối thủ với cách biệt không lớn nhưng thành công của Vision là rất đáng ghi nhận, mang tính đánh dấu cho sự lên ngôi của mảng xe tay ga.

Trong làng xe máy Việt đang có sự chuyển dịch lớn về mặt nhu cầu, thị hiếu khi thu nhập bình quân của người tiêu dùng ngày một tăng. Trong đó, xe số sẽ bị giảm dần doanh số, nhường thị phần cho phân khúc xe tay ga đang tăng trưởng mạnh. Trước đây, cũng đã từng có bài phân tích lý do tại sao xe ga trở thành xu hướng cứu thị trường xe máy đang bão hòa và nay doanh số của Honda Vision chính là minh chứng cho nhận định trên.

Thông tin mới nhất cho thấy, mặc dù về nhì trong năm 2016 với 375.257 xe nhưng chiếc xe bán chạy nhất của Honda đã nhanh chóng vươn lên vị trí dẫn đầu thị trường từ đầu năm đến nay. Cụ thể, doanh số cộng dồn của Honda Vision 10 tháng đầu năm là 376.598 xe cao hơn kẻ về nhì với 354.238 xe. Mặc dù cách biệt không lớn nhưng khả năng Vision lên ngôi vương doanh số thị trường xe hai bánh Việt trong năm nay là rất lớn bởi càng về cuối năm nhu cầu mua xe ga càng cao trong khi xe số thì ngược lại.

Không chỉ vượt qua người đồng hương để giành vị trí dẫn đầu, Honda Vision còn đánh bại “ông anh già” Wave Alpha với 309.020 xe tính từ đầu năm. Mặc dù mới chỉ vừa bước chân qua đối thủ với cách biệt không lớn nhưng thành công của Vision là rất đáng ghi nhận, mang tính đánh dấu cho sự lên ngôi của mảng xe tay ga.

Tin tức Hot nhất 24h qua
Có nên mua Suzuki V-Strom 1000 2018 thế hệ mới tại... Có nên mua Suzuki V-Strom 1000 2018 thế hệ mới tại Việt Nam? Suzuki V-Strom 1000 ABS 2018 được trang bị khối động cơ V-Twin DOHC, dung tích 1.037cc, c...
Suzuki Intruder 150 2018 lộ ảnh thực tế trên đường... Suzuki Intruder 150 2018 lộ ảnh thực tế trên đường chạy thử: Thuộc mẫu xe Suzuki Intruder 150 2018 dành cho các biker đam mê những kiểu dáng cổ điển, ...
Mãn nhãn với Suzuki Raider 150 Fi độ với gam màu x... Mãn nhãn với Suzuki Raider 150 Fi độ với gam màu xám khói: Dàn đầu xe Suzuki Raider 150 Fi độ được trang bị cả một vùng trời công nghệ với cặp led L4 ...
Suzuki GSX-R150 2018 giá bao nhiêu? bán ở đâu? Đán... Suzuki GSX-R150 2018 giá bao nhiêu? bán ở đâu? Đánh giá hình ảnh thiết kế: Không xuất hiện một cách rầm rộ trên các kênh truyền thông, nhưng gần 400 c...
Đánh giá xe Suzuki SV650X 2018 thế hệ mới vừa ra m... Đánh giá xe Suzuki SV650X 2018 thế hệ mới vừa ra mắt: Suzuki SV650X vẫn giữ nguyên động cơ V-Twin DOHC 650cc với công suất tối đa 75 mã lực từ SV650. ...
Suzuki V-Strom 1000 2018 có mấy màu? giá bán bao n... Suzuki V-Strom 1000 2018 có mấy màu? giá bán bao nhiêu? Suzuki V-Strom 1000 2018 ABS màu Xám-Đen. V-Strom 1000 có thiết kế mới ấn tượng, kiểu dáng mạn...
Loạt xe côn tay Suzuki Raider gặp lỗi được Suzuki ... Loạt xe côn tay Suzuki Raider gặp lỗi được Suzuki triệu hồi sửa chữa: Cục Đăng kiểm xe máy Việt Nam đã phê duyệt đợt triệu hồi liên quan đến 720 xe Su...
Suzuki Satria F150i 2018 lộ nhược điểm thiết kế kh... Suzuki Satria F150i 2018 lộ nhược điểm thiết kế khiến dân mê xe buồn: Trong các phiên bản thì chiếc Satria F150i tại thị trường Indonesia luôn được đá...
Có thể bạn quan tâm