Đánh giá ưu nhược điểm MV Agusta F3 2018 thế hệ mới vừa ra mắt

Đánh giá ưu nhược điểm MV Agusta F3 2018 thế hệ mới vừa ra mắt: Với phiên bản 2018 MV Agusta F3 675 RC và F3 800 RC còn được cập nhật về hệ thống truyền động, thiết bị điện tử và khung gầm giúp tăng khả năng cạnh tranh trên thị trường xe thể thao. Mẫu xe mới cũng có màu và đồ họa mới chỉnh sửa theo phong cách xe đua nóng nhất trên các đường đua hiện nay trên thế giới.

MV Agusta F3 2018 có gì mới?

  • Trong suốt lịch sử của MV Agusta, đua xe đạp và các mô hình sản xuất luôn gắn liền với nhau. Một thực tế được đánh dấu bởi những thành công phi thường, chẳng hạn như những thành quả xuất sắc của nhà sản xuất Ý trong những năm gần đây trong giải Superbike thế giới và Supersport. Kể từ khi F3 được hình thành lần đầu tiên, các kỹ sư, nhà thiết kế và bộ phận đua đã làm việc như một đội ngũ nhỏ gọn: khung gầm, động cơ và điện tử đã được phát triển với mục tiêu kép giành chiến thắng theo đúng đường đua và mang những cảm giác độc đáo của một chiếc xe đạp đua đến đường.
  • Với phạm vi RC, MV Agusta F3 2018 một lần nữa làm nổi bật khả năng đua của nó: F3 675 RC và F3 800 RC có nhiều điểm chung với những chiếc xe đạp được thấy ở các sự kiện đua quốc gia và quốc tế nhưng cũng là những chiếc xe đạp đường phố phấn khởi. Sự phát triển hơn nữa đã làm cho mẫu 2018 đạt tiêu chuẩn Euro 4. Một loạt các cập nhật đã được thực hiện để phù hợp với tiêu chuẩn mới, đòi hỏi phải cắt giảm 50% lượng khí thải và ồn hơn 48% so với Euro 3. Mặt trước kiểu dáng, màu sắc và hình ảnh phản chiếu mới phản chiếu trên những chiếc xe đua thực tế. Với bánh xe màu đỏ của họ - một Supersport trực tiếp phân nhánh - 2018 F3 RC xe đạp là không thể nhầm lẫn.
Nền tảng điều khiển F3 675 RC và 800 RC, được phát triển rộng rãi thông qua đua xe, dựa trên Hệ thống Kiểm soát Tổng hợp Ô tô và Hệ thống Điện của MVICS. Các phát triển quan trọng trong các mô hình năm 2018 bao gồm cải thiện hiệu suất của Ride By Wire, bây giờ với các ánh xạ được cá nhân hóa. Các thông số về điều khiển lực kéo 8 cấp cũng đã được điều chỉnh hoàn toàn để nâng cao tính hiệu quả và tính lưu động. Hơn nữa, bộ chuyển đổi điện tử EAS 2.0 đã được tối ưu hóa để chuyển đổi mượt mà hơn.

Đánh giá ưu nhược điểm MV Agusta F3 2018 thế hệ mới vừa ra mắt

MV Agusta F3 675 RC và F3 800 RC là những mẫu xe thể thao tầm trung có hiệu suất nóng nhất được sản xuất hiện nay dành cho dân sự. Mẫu xe này có hiệu suất hoàn hảo cùng khả năng kiểm soát tuyệt vời và hệ thống đồ họa chính xác như những ấn phẩm xe đua của gia đình RC. Với phiên bản 2018 MV Agusta F3 675 RC và F3 800 RC còn được cập nhật về hệ thống truyền động, thiết bị điện tử và khung gầm giúp tăng khả năng cạnh tranh trên thị trường xe thể thao. Mẫu xe mới cũng có màu và đồ họa mới chỉnh sửa theo phong cách xe đua nóng nhất trên các đường đua hiện nay trên thế giới. Với gia đình MV Agusta F3 2018 mới, MV đã trang bị hệ thống động cơ 3 xi-lanh độc đáo được đánh giá là tiên tiến và mạnh nhất trong phân khúc xe tầm trung được tạo ra. Trong đó 675 RC có công suất đầu ra đạt tới 128 mã lực, còn 800 RC có công suất đầu ra đạt 148 mã lực. Không những thế, hệ thống động cơ bây giờ còn đáp ứng các tiêu chuẩn khí thải nghiêm ngặt nhất Euro-IV và có rất nhiều tái thiết kế về mặt kỹ thuật để phù hợp nhưng lại không làm giảm đi chỉ số công suất. Điểm cơ bản đó là động cơ này có sự cân bằng tối ưu giữa hộp số và trục cùng với cấu hình ống hút khí mới và các valve bằng titan. Nhờ hệ thống chuyển điện tử mới EAS 2.0, bây giờ xe cho phép cụm đồng hồ hoạt động dễ dàng hơn. Ngoài ra, F3 còn có bộ ống xả được tái thiết kế từ dự án SC-Project của đơn vị xe đua. Váy bảo vệ động cơ mới cũng tốt hơn trong những tình huống đổ xe và giúp giảm tiếng ồn cơ khí tốt. Về khía cạnh công nghệ, F3 RC sở hữu lớp thiết bị điện tử và hỗ trợ lái xe với một số cải tiến hàng đầu. Trong đó bao gồm hệ thống kiểm soát tích hợp xe và động cơ MVICS cùng bộ bướm ga thông minh với công nghệ vẽ bản đồ mới và kiểm soát bám đường 8 cấp. Phiên bản 2018 F3 675 RC và 800 RC được sản xuất giới hạn chỉ 350 chiếc. Các mẫu xe này cũng có tùy chọn công nghệ vẽ bản đồ ECU cho phép tăng công suất lên tới 133 mã lực với 675 RC và 153 mã lực với 800 RC.
Cập nhật: 14:55 25/11/2017 Theo ...

Theo dõi cộng đồng trên facebook