Kawasaki Z1000 2018 giá bao nhiêu? Nên mua Kawasaki Z1000 hay Honda CB1000R?

Kawasaki Z1000 2018 giá bao nhiêu? Nên mua Kawasaki Z1000 hay Honda CB1000R? Bước sang phiên bản 2018, Kawasaki Z1000 sở hữu 2 màu hoàn toàn mới và giữ lại các trang bị như bản cũ, và chỉ nâng cấp hệ thống đèn xi-nhan trước và sau lên cấu hình LED. Xe Z1000 2018 có thêm 2 màu mới là Đen-Xanh lá cây và Xám-Xanh dương. Màu mới xám xanh dương tại Hà Nội, riêng màu đen xanh lá cây sẽ được trưng bày muộn hơn

Kawasaki Z1000 2018 giá bao nhiêu? có mấy màu?

Kawasaki Z1000 2018 thay đổi màu mới và thêm xi-nhan LED đã có mặt tại Hà Nội với giá không đổi 399 triệu đồng, bên cạnh đó, bản đặc biệt Z1000 R Edition 2018 thêm xi-nhan LED và giá như cũ là 439 triệu đồng. Kawasaki Z1000 phiên bản 2018 hiện đã có bán ở Tp.HCM và Hà Nội. Kawasaki Z1000 2018 giá bao nhiêu? Nên mua Kawasaki Z1000 hay honda CB1000R? 17 Xuất hiện trước tại "đại bản doanh" ở Tp.HCM ngay từ đầu tháng 10, những chiếc Kawasaki Z1000 phiên bản 2018 phải mất 1 tuần mới chính thức có mặt tại Hà Nội. Bước sang phiên bản mới, chiếc naked bike hạng 1.000cc này được hãng xe Nhật thay đổi màu sắc và thêm trang bị đèn xi-nhan LED cho bản thường và cả bản R Edition. Nhà phân phối MaxMoto cho biết giá xe 2018 vẫn như cũ, ở mức 399 triệu đồng với Z1000 bản thường và 439 triệu đồng với bản R Edition. Cùng với việc ra mắt phiên bản mới 2018, nhà phân phối Kawasaki tại Việt Nam đang áp dụng chương trình khuyến mãi cho khách mua Z1000 đó là được mua thêm bộ bảo vệ RG đến từ Anh Quốc trị giá 6,7 triệu đồng bao gồm: Bảo vệ két nước, chống đổ giữa và chống đổ trước, chỉ với giá 1,9 triệu đồng.

Đánh giá xe Kawasaki Z1000 2018

Bước sang phiên bản 2018, Kawasaki Z1000 sở hữu 2 màu hoàn toàn mới và giữ lại các trang bị như bản cũ, và chỉ nâng cấp hệ thống đèn xi-nhan trước và sau lên cấu hình LED. Z1000 có thêm 2 màu mới là Đen-Xanh lá cây và Xám-Xanh dương. Màu mới xám xanh dương tại Hà Nội, riêng màu đen xanh lá cây sẽ được trưng bày muộn hơn Kawasaki Z1000 2018 giá bao nhiêu? Nên mua Kawasaki Z1000 hay honda CB1000R? 2 Kawasaki Z1000 2018 vẫn sở hữu khối động cơ 4 xi-lanh, dung tích 1.043cc, sản sinh công suất tối đa 142 mã lực tại 10.000 v/ph và mô-men xoắn cực đại 111Nm tại 7.300 v/ph. Xe được trang bị hộp số 6 cấp cùng hệ thống xả và khung phát triển từ người anh em ZX-10R Ninja. Z1000 có trọng lượng không tải 221kg. Phía trước là cụm đèn pha đôi hình cặp mắt sắc gọn cùng đèn báo rẽ được bố trí độc lập, gọn gàng ở hai bên, mỏng và đẹp hơn trước nhờ công nghệ chiếc sáng LED. Màu xanh nước biển nổi bật ở ốp mặt trên đầu và các điểm nhấn bên thân. Các đường nét cơ bắp vẫn được giữ nét truyền thống với bình xăng nhô cao, thiết kế góc cạnh. Kawasaki Z1000 2018 giá bao nhiêu? Nên mua Kawasaki Z1000 hay honda CB1000R? 15 Vành xe cũng được sơn màu xanh dương tạo điểm nhấn. Yên xe vẫn là kiểu bọc giả da với logo Z dậm nổi trên nền nhám chống trượt. Kawasaki Z1000 2018 trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS trên cả hai bánh, bánh trước là phanh đĩa đôi, đường kính 310 mm. Xe có trang bị công nghệ chống trượt Assist & Slipper Clutch. Bánh sau là phanh đĩa đơn, đường kính 250 mm. Ống xả kép hình chữ V hai bên là điểm nhấn đặc trưng khó có thể nhầm lẫn của dòng Z1000. Bình xăng lớn với ốp bảo vệ màu xanh nước biển nổi bật. Cụm tay côn với nút đèn Passing. Giảm xóc trước dạng up-side-down, giảm xóc phía sau dạng monoshock với lò xo được sơn màu xám đen không thay đổi. Phiên bản đặc biệt R của Z1000 bước sang bản 2018 vẫn giữ nguyên hầu hết trang bị và thiết kế giống bản 2017. Sự thay đổi lần này tập trung ở thiết kế tem được điều chỉnh lại và đèn xi-nhan trước/sau chuyển sang dạng LED. Phiên bản R gây ấn tượng với lớp sơn màu khói và các dải viền màu vàng xanh tạo điểm nhấn. Bản 2018 có sự thay đổi duy nhất là đèn xi-nhan trước/sau chuyển sang dùng bóng LED với thiết kế thanh mảnh. Logo 1000 R Edition nổi rõ ở 2 bên đuôi xe với dải viền vàng xanh chạy đệm phía dưới. Màu sắc trên bản R tạo ấn tượng về một kỵ sỹ bóng tối đầu bí ẩn, nay thêm cụm đèn LED thanh mảnh càng trở nên cuốn hút hơn. Sức mạng của bản R vẫn là khối động cơ 4 thì, 4 xy-lanh thẳng hàng, làm mát bằng nước, dung tích 1.043 phân khối. Khác biệt với bản thường ngoài việc yên xe dạng nhẵn chống trơn với logo Z lớn dập nổi bên trên, còn ở công nghệ giảm xóc. Gồm phuộc Showa SFF-BP 41 mm (Separate Function Fork-Big Piston’s) phía trước...và giảm xóc Ohlins S46DR1S đằng sau có thể điều chỉnh

Nên mua Kawasaki Z1000 hay Honda CB1000R?

Trong phân khúc nakedbike 1000 phân khối tại thị trường Việt Nam hiện nay, Kawasaki Z1000 và Honda CB1000R chính là 2 cái tên đáng chú nhất nhờ thiết kế ấn tượng, bền bỉ, động cơ mạnh mẽ và rất dễ mua bán. Nếu như Z1000 là hiện thân cho sự trẻ trung năng động thì Honda CB1000R lại luôn đem đến cho người sử dụng sự thoải mái, ổn định và độ bền đáng tin cậy. CB1000R sử dụng động cơ 4 xi-lanh tổng dung tích 998 phân khối, làm mát bằng dung dịch có công suất 125 mã lực tại tốc độ vòng quay động cơ 10.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 99 Nm tại vòng tua máy 7.750 vòng/phút. Phiên bản đời mới 2014 vẫn giữ nguyên thiết kế cũ, hãng xe Nhật Bản chỉ nâng cấp các phụ kiện, màu sơn hay một số công nghệ điều khiển động cơ mới. Kawasaki ra mắt phiên bản Z1000 mới với thiết kế rất hấp dẫn, nhanh chóng tạo nên một cơn sốt. CB1000R phải chịu sự cạnh tranh quyết liệt từ Z1000, một phần vì trước đó đã có quá nhiều CB1000 có mặt tại Việt nam nên khá nhàm chán. Z1000 ngay lập tức thu hút được một lượng lớn người chơi xe phân khối lớn. Nếu xét về tính thực tế thì có thể Z1000 là mẫu xe mạnh hơn đẹp hơn phong cách hơn nhưng đồng thời nó cũng có nhiều lỗi hơn trong quá trình sử dụng do người điều khiển hoặc do điều kiện về thời tiết.

Z1000 luôn được Kawasaki nâng cấp qua từng năm, tiêu biểu là trên phiên bản mới, "lột xác"gần hơn với hình ảnh của một chiếc streetfighter.  Z1000 chia sẻ cụm khung sườn với Kawasaki Ninja ZX-10R.  thiết kế theo phong cách Sugomi của Kawasaki có nghĩa là khí chất mạnh mẽ và uy lực. Đầu đèn thiết kế lại hoàn toàn, ngoài kiểu đèn pha hầm hố, dữ dằn, bình xăng cơ bắp hơn, miếng che bộ tản nhiệt hay đuôi xe thanh mảnh. Cụm đồng hồ kỹ thuật số với đồng hồ đo vòng tua máy bằng đèn LED.

Thị trường xe phân khối lớn tại Việt Nam hiện bị ảnh hưởng bởi tâm lý thích thay đổi và mong muốn sở hữu cái mới nhất, nên vô tình Z1000 trở thành kẻ thay thế CB1000, dù người chơi xe có thể biết rõ số phận Z1000 cũng sẽ như CB1000 nếu có quá nhiều mẫu xe giống nhau xuất hiện cùng một thị trường, chắc chắn nó sẽ phải đến một lúc nào đó bị bão hòa.

Ảnh chi tiết Kawasaki Z1000 2018

Kawasaki Z1000 2018 giá bao nhiêu? Nên mua Kawasaki Z1000 hay honda CB1000R? 15 Kawasaki Z1000 2018 giá bao nhiêu? Nên mua Kawasaki Z1000 hay honda CB1000R? 17
Cập nhật: 10:09 21/10/2017 Theo ...

Theo dõi cộng đồng trên facebook