Thủ tục lãi suất mua xe Winner 2018 trả góp kèm giá xe Honda mới nhất

Thủ tục lãi suất mua xe Winner 2018 trả góp kèm giá xe Honda mới nhất: Bạn cần mua một chiếc Honda Winner với giá khoảng 39 triệu đồng, trả trước 20 triệu đồng và vay 19 triệu đồng thời gian trả góp là 12 tháng (chưa tính tiền biển số, đăng ký xe). Tiền lãi hàng tháng được tính như sau: 19 triệu đồng x 0,79 : 100 = 150.100 đồng, cộng với số tiền 19 triệu đồng : 12 (tháng) = 1,583 triệu...

Thủ tục lãi suất mua xe Winner 2018 trả góp kèm giá xe Honda mới nhất: Bạn cần mua một chiếc Honda Winner với giá khoảng 39 triệu đồng, trả trước 20 triệu đồng và vay 19 triệu đồng thời gian trả góp là 12 tháng (chưa tính tiền biển số, đăng ký xe). Tiền lãi hàng tháng được tính như sau: 19 triệu đồng x 0,79 : 100 = 150.100 đồng, cộng với số tiền 19 triệu đồng : 12 (tháng) = 1,583 triệu đồng. Như vậy, mỗi tháng bạn sẽ phải trả cả gốc và lãi 1.733.100 đồng trong 12 tháng. Tiền lãi cộng dồn cả năm trong trường hợp này khoảng 1,8 triệu đồng.

Bảng giá xe Honda Winner 2018 mới nhất

Phiên bản WINNER 150 mới 2018 sẽ được chính thức bán ra thị trường từ ngày 13 tháng 12 năm 2017 thông qua các cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc với thời gian bảo hành 3 năm hoặc 30.000 km tùy theo điều kiện nào đến trước và mức giá bán lẻ đề xuất như sau:

Stt Phiên bản Màu xe Honda Winner 2018
Giá bán lẻ đề xuất(đã bao gồm VAT)
1 Thể thao Trắng Đen, Đỏ Đen Trắng, Xanh Trắng, Vàng Đen 45,490,000
2 Cao cấp Đen mờ 45,990,000

Mang diện mạo của một mẫu xe thể thao cao cấp hiện đại, WINNER 150 sở hữu thiết kế độc đáo và khả năng vận hành ấn tượng, đem lại cho khách hàng phong cách thể thao riêng biệt và những trải nghiệm lái hoàn hảo. Với việc giới thiệu dải màu cùng tem xe phong cách mới, Honda Việt Nam hy vọng sẽ tăng thêm cá tính và “chất WINNER” cho người dùng, mang đến sự tự hào khi được sở hữu và trải nghiệm.

Honda Winner 150 đang giữ mức giá hấp dẫn nhất chỉ với 38,5 triệu đồng tại khu vực Hà Nội và 40,1 triệu đồng tại TP.Hồ Chí Minh. Giá bán thực tế của Winner 150 hiện tại đang bán ra thấp hơn đề xuất từ 5,4 – 7,5 triệu đồng. Trước đó, trong tháng 12 năm ngoái, Winner 150 được bán ra dao động từ 37 – 38 triệu đồng, thấp kỷ lục sau nửa năm ra mắt. Hiện nay, Winner 150 có mặt tại các đại lý Honda ủy nhiệm với 7 màu sắc lựa chọn. Trong đó, Winner thể thao gồm 5 màu vàng đen, xanh trắng, trắng đen, cam đen, đỏ đen; Winner cao cấp gồm 2 màu đen đỏ và xanh đỏ đen.

Thủ tục lãi suất mua xe Winner 2018 trả góp

Với nhiều người có kinh tế còn eo hẹp, việc trả đủ tiền mặt để mua 1 chiếc Winner là khá khó khăn. Giải pháp tối ưu nhất là trả góp. Tuy nhiên, nhiều người còn băn khoăn về số tiền lãi hàng tháng khi mua xe trả góp là bao nhiêu, hình thức trả góp như thế nào … Dưới đây là một số thông tin bạn cần biết khi mua một chiếc Honda Winner trả góp:

Đối tượng để được hỗ trợ trả góp khi mua một chiếc xe Honda Winner 150:

  • Mọi khách hàng trong độ tuổi từ 19 đến 60 tuổi trên toàn quốc, không chịu quản thúc của pháp luật.
  • Có thu nhập đủ để chi trả phần gốc và lãi vay (sao kê bảng lương trong 3 tháng gần nhất).

Giấy tờ cần thiết để mua Winner trả góp:

  • Chứng minh nhân dân còn hiệu lực (không quá 15 năm kể từ ngày cấp).
  • Đối với người đã kết hôn thì cung cấp thêm CMND của vợ/chồng
  • Bản photo nguyên cuốn sổ hộ khẩu không cần công chứng (photo đủ 16 trang, kể cả những trang trắng).
  • Bản sao hợp đồng lao động + bảng lương 3 tháng gần nhất có dấu của công ty.

Cần trả trước bao nhiêu tiền thì được lấy xe:

Khách mua xe cần trả trước tối thiểu 10 triệu đồng khi mua trả góp 1 chiếc xe Honda Winner. Hiện tại, một số trường hợp đặc biệt đang được ưu đãi với mức trả trước 0 đồng. Tuy nhiên trả như vậy thì thời gian kéo dài hoặc số tiền trả lớn, chưa hợp lý cho người mua. Mức lý tưởng khoảng 50/50: có 50% và vay 50%.

  • Lãi suất 1.39%/tháng
Lãi suất vay mua xe Winner trả góp năm 2018
Giá xe hiện tại 46.000.000 46.000.000 46.000.000 46.000.000 46.000.000
% Trả trước 30% 40% 50% 60% 70%
Tiền trả trước 13.800.000 18.400.000 23.000.000 27.600.000 32.200.000
Khoản cần vay 32.200.000 27.600.000 23.000.000 18.400.000 13.800.000
Lãi suất/tháng 1.39% 1.39% 1.39% 1.39% 1.39%
Tiền lãi hàng tháng 447.580 383.640 319.700 255.760 191.820
Tiền gốc hàng tháng 2.683.333 2.300.000 1.916.666 1.533.333 1.150.000
Tiền trả hàng tháng 3.130.913 2.683.640 2.236.366 1.789.093 1.341.820
Giá xe khi mua trả góp 51.370.956 50.596.000 49.836.392 49.069.116 48.301.840

Ví dụ: Bạn cần mua một chiếc Honda Winner với giá khoảng 39 triệu đồng, trả trước 20 triệu đồng và vay 19 triệu đồng thời gian trả góp là 12 tháng (chưa tính tiền biển số, đăng ký xe). Tiền lãi hàng tháng được tính như sau: 19 triệu đồng x 0,79 : 100 = 150.100 đồng, cộng với số tiền 19 triệu đồng : 12 (tháng) = 1,583 triệu đồng. Như vậy, mỗi tháng bạn sẽ phải trả cả gốc và lãi 1.733.100 đồng trong 12 tháng. Tiền lãi cộng dồn cả năm trong trường hợp này khoảng 1,8 triệu đồng.

Thông số kỹ thuật xe Winner 150 Honda

Thông số kỹ thuật xe Winner 150 Honda
Khối lượng bản thân 122kg
Dài x Rộng x Cao 2.025 x 725 x 1.102 mm
Khoảng cách trục bánh xe 1.276 mm
Độ cao yên 780 mm
Khoảng sáng gầm xe 167 mm
Dung tích bình xăng 4,5 lít
Kích cỡ lốp trước/ sau Trước: 90/80-17M/C 46P
Sau: 120/70-17M/C 58P
Phuộc trước Ống lồng, giảm chấn thủy lực
Phuộc sau Lò xo trụ đơn
Loại động cơ PGM-FI, 4 kỳ, DOHC, xy-lanh đơn, côn 6 số, làm mát bằng dung dịch
Dung tích xy-lanh 149,1 cm3
Đường kính x hành trình pít-tông 57,3 x 57,8 mm
Tỉ số nén 11,3:1
Công suất tối đa 11,5kW/9.000 vòng/phút
Mô-men cực đại 13,5Nm/6.500 vòng/phút
Dung tích nhớt máy 1.1 lít khi thay nhớt
1.3 lít khi rã máy
Hệ thống khởi động Điện/Đạp chân

Có nên mua xe Winner 150 để đi phượt?

Sau hơn 1 năm có mặt tại thị trường Việt, mẫu xe Honda Winner 150 đã dần khẳng định được “chỗ đứng” của mình trong giới chơi xe. Bên cạnh những bản độ Winner “khủng”, nhiều biker đã mua chiếc xe về, nhằm mục đích có một phương tiện di chuyển hàng ngày và “đi tour” đủ mạnh với chi phí hợp lý.

Honda Winner 2018 giá bao nhiêu? Có nên mua xe Winner 150 để đi phượt? 9

Với mục đích sử dụng đơn giản, một người chơi xe tại miền Nam đã “dọn nhẹ” chiếc Winner của mình để chiếc xe thời trang và vận hành an toàn hơn khi đi trong phố, đồng thời có đủ những trang bị tiện dụng khi thực hiện những chuyến hành trình xa.

Sau chút cảm nhận về không khí xung quanh, tôi bắt đầu khám phá về người bạn đồng hành cùng mình ngày hôm nay. Cũng giống như các dòng xe côn tay thể thao khác, Honda WINNER 150 không hề có 1 ngăn chưa đồ hay móc treo đồ nào. Tuy nhiên cũng không quá quan trọng bởi trong chuyến hành trình này đồ đạc của tôi chỉ được gói gọn trong 1 chiếc ba lô đeo lưng. Thời tiết hôm đó khá dễ chịu, trời không nắng, mây nhiều tạo cảm giác mát mẻ.

Chạy đều đều với tốc độ 50 km/h, số 5 hoặc muốn êm hơn thì đôi khi tôi đẩy lên số 6, khi đó vòng tua máy khoảng 4.500 vòng/phút. Tiếng máy kêu vừa phải, xe chạy khá êm không hề gằn như ở dải tốc độ chậm tầm 20 – 30 km/h ở số 3 và số 4. Mọi thứ đều hoạt động bình thường và trơn chu, tiếng xích và tiếng máy đặc trưng của những dòng xe côn tay vọng lên làm tôi cảm thấy rất phấn khích và chỉ muốn kéo ga cho chiến mã của mình vút nhanh về phía trước. Tuy nhiên tôi đã không làm như thế vì việc chấp hành luật giao thông chính là một điều quan trong nhất trong mỗi chuyến đi của tôi.

Mặc dù đã trải qua hơn 1 tiếng di chuyển liên tục trên đường, thường xuyên phải luồn lách, giảm ga do đường quá đông thế nhưng tôi vẫn không cảm thấy có chút mệt mỏi hay khó chịu nào. Yên xe ở mức vừa phải chỉ 780 mm giúp những người có chiều cao trung bình chưa đến 1,7 mét như tôi sẽ có tư thế ngồi rất thoải mái, lưng thẳng hoặc hơi khom, tay lái cũng thẳng.

Với tư thế ngồi thoải mái, bánh xe có diện tích tiếp xúc rộng, tôi khá tự tin thực hiện những khúc cua gấp liên tục ở tốc độ khoảng 50 hoặc hơn chút mà không hề e ngại. Xe cân bằng khá tốt, phần đầu đầm và chắc chắn giúp tôi nhanh chóng lấy lại tư thế cân bằng khi hết khúc cua và tăng ga bứt tốc lên.

Tiếp tục đi sâu vào trong với những đoạn đường nhiều sỏi và đá nhỏ, tôi quyết định tăng ga thêm đôi chút và đạt tốc độ cao hơn. Thi thoảng đi qua những vũng nước nhỏ, bùn đất bay tung tóe, tiếng đá sỏi va chạm với chắn bùn ở mỗi bánh càng làng tăng độ phấn khích. Mặc dù đường khá gồ ghề thế nhưng hệ thống giảm xóc lò xo trụ đơn phía sau và ống lồng giảm chấn thủy lực phía trước  vẫn hoạt động rất ổn định. Không quá mềm cũng không quá cứng giúp người lái không bị chòng chành hay bật lên liên tục.

Tắt máy xuống xe sau gần hơn 12 tiếng phần lớn chỉ ngồi trên xe, thật đáng kinh ngạc là chân tay cũng như cơ thể tôi không hề tỏ ra quá mỏi mệt như những lần di chuyển bằng xe máy thông thường. Như tôi đã đề cập ở trên, WINNER 150 tạo cho người ngồi tư thế lái rất thoải mái, động cơ mạnh mẽ kết hợp cùng hộp số 6 cấp giúp xe luôn vận hành êm ái và không gây ra khó khăn nào lớn cho tôi khi di chuyển. Tuy nhiên chỉ có 2 điểm mà WINNER 150 chắc chắn cần cải tiến nếu như muốn trở thành một mẫu xe đường trường lý tưởng đó là yên xe còn quá cứng nhanh khiến người ngồi mỏi, tay cầm ma sát kém nếu như gặp trời mưa mà không dùng bao tay sẽ rất hay bị trượt ga.

Honda Winner 150 là dòng underbone tương tự Yamaha Exciter 150. Xe sẽ được bán ở Việt Nam vào tháng 6 năm nay với 2 phiên bản và 4 màu. Honda Winner cũng là mẫu xe côn tay 150 phân khối đầu tiên được Honda sản xuất tại Việt Nam. Xe hướng tới khách hàng trẻ tuổi, phân khúc mà Yamaha đang nắm giữ. Được thiết kế phong cách thể thao, nam tính góc cạnh, nhìn thoáng qua có thể thấy xe có những nét tương đồng với Honda Wave RSX. Pô xe Winner 150 được thiết kế mang hơi hứng xe pkl

Save

Save

Save

Save

Có thể bạn quan tâm