Honda Winner 2018 giá bao nhiêu? Có nên mua xe Winner 150 để đi phượt?

Đánh giá xe Honda Winner 2018 về hình ảnh giá bán & thông số kỹ thuật mới nhất: Nắm bắt được những đóng góp ý kiến từ cộng đồng. Honda Việt Nam đang ấp ủ 1 mẫu Winner 150 2018 với ngoại hình hoàn toàn mới và ấn tượng hơn. Được biết, có khả năng Winner 150 2018 sẽ được trang bị ABS, hệ thống đèn Full LED, động cơ được tinh chỉnh mạnh mẽ hơn nhằm cạnh tranh với Exciter 155 VVA 2018 sắp ra mắt. Ngoài ra còn có những công nghệ tiên tiến khác nữa vẫn chưa được tiết lộ.

Honda Winner 2018 sắp ra mắt?

Honda Winner 150 ABS 2018 với ngoại hình hoàn toàn mới lộ ảnh thực tế. Có thể nói Winner 150 mẫu xe underbone đầu tiên của Honda được hãng ra mắt không lâu nhưng đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng biker tại Việt Nam và thế giới. Tại Indonesia, Winner 150 mang tên Supra GTR 150 và tại Malaysia là RS150R. Winner 150 ra đời nhằm cạnh tranh trực tiếp với Exciter 150 của Yamaha và Suzuki Raider 150. Đến nay, Winner 150 đã chiếm được vị trí nhất định trên thị trường xe underbone 150cc tại Việt Nam, nhưng vẫn chưa thể vượt mặt Exciter 150.

Honda Winner 150 giá bao nhiêu?

Ra mắt phiên bản đầu tiên, khối động cơ 150cc 6 cấp số của Winner 150 được cộng đồng đánh giá cao, ngoài ra cặp phuộc trước cũng là ưu điểm so với Ex150, tuy nhiên thiết kế của Winner 150 thật sự chưa gây ấn tượng mạnh cho các fan đam mê. Nắm bắt được những đóng góp ý kiến từ cộng đồng. Honda Việt Nam đang ấp ủ 1 mẫu Winner 150 2018 với ngoại hình hoàn toàn mới và ấn tượng hơn. Được biết, có khả năng Winner 150 2018 sẽ được trang bị ABS, hệ thống đèn Full LED, động cơ được tinh chỉnh mạnh mẽ hơn nhằm cạnh tranh với Exciter 155 VVA 2018 sắp ra mắt. Ngoài ra còn có những công nghệ tiên tiến khác nữa vẫn chưa được tiết lộ. Hiện giá bán lẻ của Winner 150 chỉ khoảng 39-40 triệu đồng. Một số thời điểm trước đó, giá bán của Winner 150 còn rơi xuống mức 33 đến 35 triệu đồng bên cạnh nhiều khuyến mại khác. Theo chia sẻ từ chủ một đại lý, Honda Winner 150 được hãng rất chú trọng và đầu tư nhiều chương trình quảng bá hay bán hàng nhằm thúc đẩy doanh số và chiếm thị phần của Exciter 150. Mặc dù vậy, giữa 2 dòng xe này vẫn tồn tại khoảng cách doanh số tương đối lớn. Doanh số cộng dồn 6 tháng đầu 2017 của Honda Winner 150 chỉ đạt 40.589 chiếc. Trong khi đó, lượng xe Exciter 150 tiêu thụ là hơn 98.000 chiếc, gấp khoảng 2,5 lần so với đối thủ. Tuy mới được bán ra từ đầu tháng 6/2016 nhưng Winner 150 đã có ảnh hưởng không nhỏ đến người tiêu dùng từ thiết kế đến giá bán. Hiện tại, số lượng các câu lạc bộ, hội, nhóm ở khắp các tỉnh thành trên cả nước nở rộ. Đặc biệt, có những hội Honda Winner 150 lên đến hàng trăm nghìn thành viên đang ngày càng phát triển và lan rộng như: CLB Winner Hà Nội, Honda Winner 150cc King of Cub, Hội HONDA WINNER 150 Việt Nam, Club Winner 150 - Đà Nẵng, Winner CLB Winner Hải Phòng...

Thông số kỹ thuật xe Winner 150 Honda

Thông số kỹ thuật xe Winner 150 Honda
Khối lượng bản thân 122kg
Dài x Rộng x Cao 2.025 x 725 x 1.102 mm
Khoảng cách trục bánh xe 1.276 mm
Độ cao yên 780 mm
Khoảng sáng gầm xe 167 mm
Dung tích bình xăng 4,5 lít
Kích cỡ lốp trước/ sau Trước: 90/80-17M/C 46P
Sau: 120/70-17M/C 58P
Phuộc trước Ống lồng, giảm chấn thủy lực
Phuộc sau Lò xo trụ đơn
Loại động cơ PGM-FI, 4 kỳ, DOHC, xy-lanh đơn, côn 6 số, làm mát bằng dung dịch
Dung tích xy-lanh 149,1 cm3
Đường kính x hành trình pít-tông 57,3 x 57,8 mm
Tỉ số nén 11,3:1
Công suất tối đa 11,5kW/9.000 vòng/phút
Mô-men cực đại 13,5Nm/6.500 vòng/phút
Dung tích nhớt máy 1.1 lít khi thay nhớt
1.3 lít khi rã máy
Hệ thống khởi động Điện/Đạp chân

Có nên mua xe Winner 150 để đi phượt?

Sau hơn 1 năm có mặt tại thị trường Việt, mẫu xe Honda Winner 150 đã dần khẳng định được “chỗ đứng” của mình trong giới chơi xe. Bên cạnh những bản độ Winner “khủng”, nhiều biker đã mua chiếc xe về, nhằm mục đích có một phương tiện di chuyển hàng ngày và “đi tour” đủ mạnh với chi phí hợp lý. Honda Winner 2018 giá bao nhiêu? Có nên mua xe Winner 150 để đi phượt? 9
Với mục đích sử dụng đơn giản, một người chơi xe tại miền Nam đã “dọn nhẹ” chiếc Winner của mình để chiếc xe thời trang và vận hành an toàn hơn khi đi trong phố, đồng thời có đủ những trang bị tiện dụng khi thực hiện những chuyến hành trình xa. Sau chút cảm nhận về không khí xung quanh, tôi bắt đầu khám phá về người bạn đồng hành cùng mình ngày hôm nay. Cũng giống như các dòng xe côn tay thể thao khác, Honda WINNER 150 không hề có 1 ngăn chưa đồ hay móc treo đồ nào. Tuy nhiên cũng không quá quan trọng bởi trong chuyến hành trình này đồ đạc của tôi chỉ được gói gọn trong 1 chiếc ba lô đeo lưng. Thời tiết hôm đó khá dễ chịu, trời không nắng, mây nhiều tạo cảm giác mát mẻ. Chạy đều đều với tốc độ 50 km/h, số 5 hoặc muốn êm hơn thì đôi khi tôi đẩy lên số 6, khi đó vòng tua máy khoảng 4.500 vòng/phút. Tiếng máy kêu vừa phải, xe chạy khá êm không hề gằn như ở dải tốc độ chậm tầm 20 – 30 km/h ở số 3 và số 4. Mọi thứ đều hoạt động bình thường và trơn chu, tiếng xích và tiếng máy đặc trưng của những dòng xe côn tay vọng lên làm tôi cảm thấy rất phấn khích và chỉ muốn kéo ga cho chiến mã của mình vút nhanh về phía trước. Tuy nhiên tôi đã không làm như thế vì việc chấp hành luật giao thông chính là một điều quan trong nhất trong mỗi chuyến đi của tôi. Mặc dù đã trải qua hơn 1 tiếng di chuyển liên tục trên đường, thường xuyên phải luồn lách, giảm ga do đường quá đông thế nhưng tôi vẫn không cảm thấy có chút mệt mỏi hay khó chịu nào. Yên xe ở mức vừa phải chỉ 780 mm giúp những người có chiều cao trung bình chưa đến 1,7 mét như tôi sẽ có tư thế ngồi rất thoải mái, lưng thẳng hoặc hơi khom, tay lái cũng thẳng. Với tư thế ngồi thoải mái, bánh xe có diện tích tiếp xúc rộng, tôi khá tự tin thực hiện những khúc cua gấp liên tục ở tốc độ khoảng 50 hoặc hơn chút mà không hề e ngại. Xe cân bằng khá tốt, phần đầu đầm và chắc chắn giúp tôi nhanh chóng lấy lại tư thế cân bằng khi hết khúc cua và tăng ga bứt tốc lên. Tiếp tục đi sâu vào trong với những đoạn đường nhiều sỏi và đá nhỏ, tôi quyết định tăng ga thêm đôi chút và đạt tốc độ cao hơn. Thi thoảng đi qua những vũng nước nhỏ, bùn đất bay tung tóe, tiếng đá sỏi va chạm với chắn bùn ở mỗi bánh càng làng tăng độ phấn khích. Mặc dù đường khá gồ ghề thế nhưng hệ thống giảm xóc lò xo trụ đơn phía sau và ống lồng giảm chấn thủy lực phía trước  vẫn hoạt động rất ổn định. Không quá mềm cũng không quá cứng giúp người lái không bị chòng chành hay bật lên liên tục. Tắt máy xuống xe sau gần hơn 12 tiếng phần lớn chỉ ngồi trên xe, thật đáng kinh ngạc là chân tay cũng như cơ thể tôi không hề tỏ ra quá mỏi mệt như những lần di chuyển bằng xe máy thông thường. Như tôi đã đề cập ở trên, WINNER 150 tạo cho người ngồi tư thế lái rất thoải mái, động cơ mạnh mẽ kết hợp cùng hộp số 6 cấp giúp xe luôn vận hành êm ái và không gây ra khó khăn nào lớn cho tôi khi di chuyển. Tuy nhiên chỉ có 2 điểm mà WINNER 150 chắc chắn cần cải tiến nếu như muốn trở thành một mẫu xe đường trường lý tưởng đó là yên xe còn quá cứng nhanh khiến người ngồi mỏi, tay cầm ma sát kém nếu như gặp trời mưa mà không dùng bao tay sẽ rất hay bị trượt ga.
Honda Winner 150 là dòng underbone tương tự Yamaha Exciter 150. Xe sẽ được bán ở Việt Nam vào tháng 6 năm nay với 2 phiên bản và 4 màu. Honda Winner cũng là mẫu xe côn tay 150 phân khối đầu tiên được Honda sản xuất tại Việt Nam. Xe hướng tới khách hàng trẻ tuổi, phân khúc mà Yamaha đang nắm giữ. Được thiết kế phong cách thể thao, nam tính góc cạnh, nhìn thoáng qua có thể thấy xe có những nét tương đồng với Honda Wave RSX. Pô xe Winner 150 được thiết kế mang hơi hứng xe pkl
Save
Cập nhật: 11:10 18/10/2017 Theo ...

Theo dõi cộng đồng trên facebook