Đánh giá xe Honda CRF150L 2018 về thiết kế vận hành & giá bán thị trường

Đánh giá xe Honda CRF150L 2018 về thiết kế vận hành & giá bán thị trường: Đồng hồ Honda CRF150L 2018 hiển thị cực kỳ tối giản khi không có thông tin về vòng tua hay cấp số của xe, thay vào đó chỉ có một số tính năng cơ bản như báo tốc, mức xăng... CRF150L được trang bị động cơ xi-lanh đơn SOHC 4 kỳ làm mát bằng gió, đường kính trái piston 57,3mm và hành trình tay biên 57,8mm. 

Honda CRF150L 2018 giá bao nhiêu?

Hiện tại trong phân khúc 125-150cc tại châu Á, khách hàng có rất ít sự lựa chọn thuộc dòng xe máy địa hình dual sport - enduro. Tuy nhiên, Honda sắp ra mắt tại Indonesia mẫu CRF150L hoàn toàn mới để "lấp chỗ trống" này. Ngày 14/10 vừa qua,tại Ngày hội Biker Quốc gia Indonesia, họ đã chính thức công bố video đầu tiên hé lộ về chiếc xe này. Mẫu xe địa hình "cào cào" phân khối nhỏ Honda CRF150L mới đã chính thức được ra mắt với ít thay đổi so với concept từng được hé lộ trước đó.  Mẫu xe môtô địa hình "cào cào" phân khối nhỏ Honda CRF150L đã chính thức được ra mắt tại Indonesia với mức giá chỉ 53,3 triệu đồng.

Đánh giá xe Honda CRF150L 2018

Video cho thấy Honda CRF150L phiên bản thương mại có "phom" khá giống từng được Honda trưng bày tại Indonesia trước đây. Để đáp ứng điều kiện lưu thông hợp pháp, chiếc xe sẽ được trang bị đèn pha lớn hình khiên và cụm xi-nhan nằm phía trước. Đồng hồ Honda CRF150L 2018 hiển thị cực kỳ tối giản khi không có thông tin về vòng tua hay cấp số của xe, thay vào đó chỉ có một số tính năng cơ bản như báo tốc, mức xăng... CRF150L được trang bị động cơ xi-lanh đơn SOHC 4 kỳ làm mát bằng gió, đường kính trái piston 57,3mm và hành trình tay biên 57,8mm. Dù ở phân khúc "cào cào" phân khối nhỏ nhưng CRF150L sở hữu cặp phuộc USD Showa khá cao cấp và được che chắn cẩn thận với đường kính 37mm và khoảng hành trình lên tới 22,5cm. Honda đã thiết kế cho mẫu xe môtô địa hình CRF150 phần đầu với đèn pha hình kiên kèm các đèn xi-nhan hai bên. Tuy nhiên các đèn này vẫn sử dụng bóng sợi đốt thay vì đèn LED. Trong khi mẫu xe ý tưởng Offroad Concept có đĩa phanh trước được bảo vệ bởi chụp nhựa, thì CRF150L để lộ ra hình dáng đĩa phanh dạng lá sen. Hệ thống phuộc ống lồng USD Showa hứa hẹn cũng sẽ quay trở lại trên sản phẩm mới. Phanh trước của xe nhiều khả năng sẽ dùng heo dầu 2 piston được cung cấp bởi Nissin. Trong khi đó, hệ thống phanh sau sẽ có dạng đĩa đơn và heo dầu 1 piston. Bánh sau của CRF150L sẽ được bắt vào gắp đôi dạng hộp, kết nối với hệ thống phuộc monoshock với khoảng hành trình lớn. Phần đuôi xe cũng sẽ được tích hợp đèn hậu và xi-nhanđápứng điều kiện lưu thông hợp pháp. Đèn hậu của CRG150L được tích hợp khá gọn gàng vào đuôi xe.Ống xả được đặt cao bên cạnh phải giúp xe dễ dàng lội qua những vùng nước sâu mà không sợ hư hại động cơ. Động cơ có dung tích 149,15cc, hệ thống phun nhiên liệu điện tử và 5 cấp số, động cơ này tạo ra công suất 12,91PS tại 8.000rpm và mô-men xoắn 12,43 Nm tại 6.500rpm. Xe sử dụng bánh căm với niềng nhôm, với vành trước đường kính 21inch kết hợp lốp gai Dunlop bản 2,75inch.Hệ thống phanh trước sử dụng heo 2 piston kèm đĩa đơn đường kính 240mm hình lưỡi cưa.
Cập nhật: 14:55 13/11/2017 Theo ...

Theo dõi cộng đồng trên facebook