Honda Civic Type R 2018 giá bao nhiêu? Thiết kế vận hành có gì mới?

Honda Civic Type R 2018 giá bao nhiêu? Thiết kế vận hành có gì mới? Ngoài một số thay đổi kể trên, Honda Civic Type R 2018 còn sở hữu độ cứng xoắn tăng 38%. Hệ thống treo cũng được cải thiện tăng khả năng vận hành thể thao. Ở bên trong, nội thất xe nổi bật với màn hình cảm ứng 7 inch, hệ thống âm thanh cao cấp, tích hợp Apple CarPlay và Android Auto. Ghế ngồi bọc da đen - đỏ, vô-lăng và bảng tap-lô cũng được trang trí bởi những đường viền đỏ bắt mắt.

Honda Civic Type R 2018 giá bao nhiêu? Thiết kế vận hành có gì mới?

Nếu như bạn mong chờ vào một mẫu xe Honda Civic Type R entry-level thì có lẽ bạn nên tiếp tục giữ giấc mơ của mình bởi hãng xe Nhật vừa công bố phiên bản 2018 có giá 34.100 USD. Mức giá trên cao hơn 200 USD so với năm ngoái và Civic Type R sẽ chỉ có bản full. Honda từ chối đề cập đến những sự thay đổi nhưng model này có ngoại thất hầm hố với đèn pha LED, cánh gió sau, hệ thống 3 ống xả ở trung tâm, la-zăng nhôm 20 inch và bộ phanh Brembo. Honda Civic Type R 2018 giá bao nhiêu? Thiết kế vận hành có gì mới? 1 Ngoài một số thay đổi kể trên, Honda Civic Type R 2018 còn sở hữu độ cứng xoắn tăng 38%. Hệ thống treo cũng được cải thiện tăng khả năng vận hành thể thao. Ở bên trong, nội thất xe nổi bật với màn hình cảm ứng 7 inch, hệ thống âm thanh cao cấp, tích hợp Apple CarPlay và Android Auto. Ghế ngồi bọc da đen - đỏ, vô-lăng và bảng tap-lô cũng được trang trí bởi những đường viền đỏ bắt mắt.

Honda Civic Type R 2018 có gì mới?

Theo Honda, những thay đổi về ngoại thất sẽ giúp Civic Type R 2018 đạt được sự cân bằng giữa khả năng tăng tốc và giữ ổn định trong những tình huống cần linh hoạt. Thân xe Honda Civic Type R 2018 được gia cố vững chắc thêm 38% nhờ ứng dụng vật liệu tiên tiến. Hệ thống treo gồm MacPherson phía trước và đa điểm độc lập phía sau tinh chỉnh để tối đa hóa cảm giác lái thể thao. Tiến vào khoang cabin, người lái sẽ tìm thấy vô-lăng bọc da, ghế ngồi thể thao 2 tông màu và tay nắm cần số bằng nhôm. Những điểm nổi bật khác bao gồm hệ thống điều hoà tự động 2 vùng và hệ thống Display Audio 7 inch với định vị GPS cùng khả năng tương thích Apple CarPlay và Android Auto. Dưới nắp ca-pô là động cơ tăng áp 2.0L 4 xy-lanh, công suất 306 mã lực, mô-men xoắn cực đại 399 Nm, đi kèm hộp số sàn 6 cấp. Hệ thống treo cũng như khung gầm của xe đã được thiết kế để mang lại cảm giác lái ấn tượng. Xe có 3 chế độ lái khác nhau gồm Comfort, Sport và +R. Đó là chưa kể, một số trang bị khác sẽ hỗ trợ cho các tay lái đam mê tốc độ, như hệ thống điều khiển bướm ga điện tử, bộ ghế thể thao, đồng hồ bấm giờ dành cho đường đua, các chế độ tinh chỉnh và hỗ trợ hướng dẫn thời gian sang số tối ưu, các đồng hồ đo hiển thị lực phanh/vị trí bướm ga... Vào tháng 4 vừa qua, Honda đã mang chiếc Civic Type R đến trường đua Nurburgring để lập nên một kì tích làm bằng chứng cho công nghệ và thành tựu của mình. Kết quả, với thời gian 7 phút 43.8 giây chiếc xe thể thao của Honda đã phá kỉ lục trước đó của Volkswagen Golf GTI Clubsport S lập được cuối năm ngoái (7 phút 47,19 giây), và trở thành mẫu xe thể thao dẫn động cầu trước nhanh nhất.
Cập nhật: 15:44 03/11/2017 Theo ...

Theo dõi cộng đồng trên facebook