Giá xe Ford Fiesta 2018 mới nhập khẩu

Giá Ford Fiesta 2018 hiện nay có giá dao động trên thị trường từ 601,520,000 VNĐ đến 656,110,000 VNĐ. Ford Fiesta 2018 với diện mạo đẹp, nội thất sang trọng, tinh tế, khả năng kết nối tốt và dễ sử dụng, đây là một lựa chọn xe cỡ nhỏ đáng tiền cho những ai lỡ phải lòng thương hiệu xe Mỹ.

Giá xe Ford Fiest cập nhật tháng 9/2017 tại Việt Nam:

STT Dòng xe Động cơ Hộp số Công suất tối đa Mô-men xoắn cực đại Giá tham khảo (triệu đồng)
1 Fiesta 5 cửa Sport (Hatchback) 1.5L 6AT 112/6300 140/4400 584
2 Fiesta 5 cửa Sport+ (Hatchback) 1.0L 6AT - - 637
3 Fiesta 4 cửa Titanium (Sedan) 1.5L 6AT 112/6300 140/4400 579
 

Đánh giá chi tiết xe Ford Fiesta 2018 cùng giá bán chính thức

Thiết kế ngoại thất Ford Fiesta mới được cải tiến đáng kể, hiện đại và năng động hơn. Trong đó, biến thể Titanium sẽ sở hữu lưới tản nhiệt kiểu cách Aston Martin. Kiểu dáng thân xe Ford Fiesta 2018 có có bề mặt tương tự mẫu tiền nhiệm, nhưng bỏ đi một số nếp gấp cứng và thay bằng thêm đường cong mềm mại vào hai bên thân, mang lại diện mạo trưởng thành hết sức tinh tế. Ở phía sau đuôi xe, loại đèn thẳng đứng đã nhường chỗ cho loại đèn ngang, với chiều rộng nổi bật hơn. Hầu hết các phiên bản đều trang bị đèn LED. Ford Fiesta phát triển dựa trên cấu trúc nền tảng B đã được sử dụng kể từ khi thế hệ 6 ra mắt năm 2008. Chiều dài tổng thể tăng thêm 72 mm, cho dù chiều dài cơ sở chỉ tăng 5mm kèm thêm hệ thống treo khí cùng thanh cân bằng ở đầu xe và trục xoắn ở phía đuôi xe.

Thông số kĩ thuật xe Ford Fiesta 2018

Động cơ

Công suất cực đại (PS/vòng/phút) :            112 @ 6300 Mô men xoắn cực đại (Nm/vòng/phút) :   140 @ 4400 Dung tích thùng xăng :                                    43 Dung tích xi lanh (cc) :                                    1,498 Hệ thống nhiên liệu : Phun nhiên liệu điện tử đa điểm Kiểu động cơ : Xăng 1.5L Duratec 16 Van

Hệ thống giảm xóc

Sau :                            Thanh xoắn Trước :                        Kiểu Macpherson với thanh cân bằng

Hệ thống lái

Hệ thống lái :             Trợ lực điện điều khiển điện tử

Hệ thống phanh

Bánh xe :                     Vành (mâm) đúc hợp kim 16 Hệ thống phanh Trước- Sau : Đĩa – Tang trống Lốp :                            195/50 R16

Hệ thống âm thanh

Hệ thống kết nối SYNC của Microsoft : Điều khiển bằng giọng nói Hệ thống loa :                         6 loa Hệ thống âm thanh :            CD 1 đĩa/ đài AM/ FM Kết nối USB, AUX :            Có

Hệ thống điện

Cảm biến gạt mưa :                          Tự động gạt mưa Cửa kính điều khiển điện :              Điều khiển điện với nút một chạm tự động cửa người lái Gương chiếu hậu phía ngoài điều khiển điện : Có Khóa cửa điện điều khiển từ xa : Khóa điện thông minh Khóa trung tâm :                          Có Khởi động bằng nút bấm :      Có Đèn pha tự bật khi trời tối :      Có

Hộp số

Hộp số : Hộp số tự động 6 cấp ly hợp kép

Kích thước và trọng lượng

Chiều dài cơ sở (mm) :           2489 Dài x Rộng x Cao (mm) :        3982 x 1722 x 1495 Thông tin Tiêu thụ nhiên liệu (*) Kết hợp/ Trong Đô thị / Ngoài Đô thị : 5,8L/ 7,7L/ 4,7L trên 100km

Trang thiết bị Nội thất

Chất liệu ghế :                      Da pha nỉ Ghế lái trước :                         Điều chỉnh tay 4 hướng Ghế sau gập được 60/40/ : Có

Khả năng vận hành Ford Fiesta 2018

Chỉ khi chạy ở trên đường Ford Fiesta thế hệ mới thể hiện rõ sự khác biệt với thế hệ hiện tại. Dù Fiesta vẫn luôn được tán thưởng về cảm giác lái thì mẫu xe thế hệ mới vẫn vượt trội hơn ở mọi mặt. Mức độ bám đường khiêm tốn được bù đắp bởi khả năng phản xạ nhạy bén, mang lại sự nhanh nhạy cho Fiesta mà ít mẫu xe giá rẻ nào khác có thể sánh kịp. Chất lượng lái cũng hết sức tuyệt vời, đặc biệt là đối với một mẫu xe có chiều dài cơ sở khiêm tốn. Tuy tay lái khá nhẹ nhưng phản hồi vẫn được truyền đến vành vô lăng một cách chân thực. Khoang cabin rất ít tiếng ồn, Ford hẳn đã lên kế hoạch để mang lại cho người lái trải nghiệm hành trình trong không gian yên tĩnh. Xét về tổng thế, xe mang lại cảm giác Ford Fiesta vừa lớn hơn, lại vừa "đắt giá" hơn so với vốn có. Mặt khác, hộp số sàn lại mang đến nỗi thất vọng nho nhỏ. Ford đã sản xuất một số loại cần số có chất lượng tốt nhất trên thế giới, tuy vậy dù hộp số sàn 6 cấp xử lý khá gọn ghẽ và chính xác thì nó vẫn không mang lại cảm giác mạnh mẽ mà chúng ta ở mong đợi ở bộ truyền động mượt mà nhất của Ford, ví dụ như ở Focus RS chẳng hạn. Côn xe cũng không được như mong đợi, với hiệu năng thấp trong quá trình giảm tốc độ. Save
Cập nhật: 22:46 29/09/2017 Theo ...

Theo dõi cộng đồng trên facebook