Có nên mua Mazda CX-9 2018 với giá 2,15 tỷ đồng tại Việt Nam

Ngày 22/01 năm 2018 | Xe hơi | Tag:

Có nên mua Mazda CX-9 2018 với giá 2,15 tỷ đồng tại Việt Nam: Mazda CX-9 2018 được đưa về Việt Nam trang bị hệ thống chiếu sáng LED cho đèn pha, đèn báo rẽ, đèn hậu và thậm chí là cả đèn viền bên trong nội thất. Mâm từ 18 - 20 inch. Hệ thống điều khiển trung tâm MZD Connect phiên bản mới nhất, hiển thị qua màn hình 8 inch. Âm thanh Bose 12 loa. Phanh tay điện tử. Chế độ lái Sport... Có nên mua...

Có nên mua Mazda CX-9 2018 với giá 2,15 tỷ đồng tại Việt Nam: Mazda CX-9 2018 được đưa về Việt Nam trang bị hệ thống chiếu sáng LED cho đèn pha, đèn báo rẽ, đèn hậu và thậm chí là cả đèn viền bên trong nội thất. Mâm từ 18 – 20 inch. Hệ thống điều khiển trung tâm MZD Connect phiên bản mới nhất, hiển thị qua màn hình 8 inch. Âm thanh Bose 12 loa. Phanh tay điện tử. Chế độ lái Sport…

Có nên mua Mazda CX-9 2018 với giá 2,15 tỷ đồng tại Việt Nam

Ở Việt Nam hiện nay, trong tầm giá 2 tỷ đồng có 3 lựa chọn về xe 7 chỗ cao cấp gồm SUV Mitsubishi Pajero (1,956 tỷ đồng) và Toyota Land Cruiser Prado (2,262 tỷ đồng) cùng với crossover Ford Explorer (2,18 tỷ đồng). Tuy nhiên, ít người biết rằng vẫn còn một lựa chọn khác là Mazda CX-9 thế hệ mới.

Theo thông tin từ các đại lý kinh doanh xe Mazda, mẫu CX-9 2018 thế hệ hoàn toàn mới có thể được đặt hàng chính hãng với giá 2,15 tỷ đồng. Số lượng xe nhập về không nhiều, phụ thuộc vào nhu cầu của những khách hàng nắm được thông tin.

Mazda CX-9 2018 được đưa về Việt Nam trang bị hệ thống chiếu sáng LED cho đèn pha, đèn báo rẽ, đèn hậu và thậm chí là cả đèn viền bên trong nội thất. Mâm từ 18 – 20 inch. Hệ thống điều khiển trung tâm MZD Connect phiên bản mới nhất, hiển thị qua màn hình 8 inch. Âm thanh Bose 12 loa. Phanh tay điện tử. Chế độ lái Sport…

Mazda CX-9 thế hệ mới sử dụng khối động cơ xăng 4 xy-lanh, tăng áp, dung tích 2,5 lít có công suất tối đa 227 mã lực và mô-men xoắn cực đại 420 Nm, hộp số tự động 6 cấp, hệ dẫn động cầu trước hoặc AWD… Trước đây, CX-9 thế hệ cũ từng được bán chính hãng ở Việt Nam nhưng ít được ưa chuộng nên đã bị loại bỏ khỏi danh mục sản phẩm Mazda. Người Việt vẫn thích xe 7 chỗ cao cấp tầm 2 tỷ đồng phải có kiểu dáng “hầm hố”, “đúng chất SUV” như Prado hay Explorer, trong khi CX-9 mềm mại và lành tính, y như một phiên bản phóng to của CX-5.

Một trong những nâng cấp đáng chú ý nhất của Mazda CX-9 chính là sự có mặt của hệ thống kiểm soát gia tốc G-Vectoring Control, đây là công nghệ hoàn toàn mới trên dòng xe Mazda – được trang bị đầu tiên trên Mazda3 mới.. Khả năng cách âm cải thiện độ ồn, độ rung và xóc thân xe là yếu tố tiếp theo khiến khách hàng phải quan tâm tới chiếc SUV cỡ lớn của Mazda. Để làm được điều này, Mazda đã rút ngắn khoảng cách giữa các đường viền phía cuối mái xe và đuôi xe, cũng như sử dụng vật liệu hấp thụ tiếng ồn dày hơn ở mặt dưới tấm áp nóc.

Có thể bạn quan tâm