Có nên mua Kawasaki Z1000 2018 thế hệ mới tại Việt Nam?

Có nên mua Kawasaki Z1000 2018 thế hệ mới tại Việt Nam? Kawasaki Z1000 2018 vẫn thừa hưởng những đường nét đặc trưng của dòng xe này như bình xăng nhô cao, mặt nạ trước được thiết kế hầm hố đặc trưng. Xe sử dụng cặp giảm xóc trước hiệu Showa kích thước lớn xe ổn định hơn khi vận hành trên địa hình xấu cùng với đó giảm xóc đơn phía sau được thay bằng loại của Ohlin S46DR1S có thể điều chỉnh.

Có nên mua Kawasaki Z1000 2018 thế hệ mới tại Việt Nam?

Kawasaki Z1000 2018 thay đổi màu mới và thêm xi-nhan LED đã có mặt tại Hà Nội với giá 399 triệu đồng. Kawasaki Z1000 2018 vẫn sở hữu khối động cơ 4 xi-lanh, dung tích 1.043cc, sản sinh công suất tối đa 142 mã lực tại 10.000 v/ph và mô-men xoắn cực đại 111Nm tại 7.300 v/ph. Xe được trang bị hộp số 6 cấp cùng hệ thống xả và khung phát triển từ người anh em ZX-10R Ninja. Z1000 có trọng lượng không tải 221kg. Kawasaki Z1000 2018 giá bao nhiêu? Nên mua Kawasaki Z1000 hay honda CB1000R? 2 Z1000 2018 có kích thước tổng thể dài x rộng x cao của xe lần lượt là 2.045 x 790 x 1.055 mm, trong đó chiều cao yên xe là 815 mm. Khối lượng của xe tương đối nhẹ, chỉ 221 kg. Mẫu xe Z1000 phiên bản mới có dung tích bình xăng tăng thêm 2 lít, lên thành 17 lít khá tiện lợi. Kawasaki Z1000 2018 vẫn thừa hưởng những đường nét đặc trưng của dòng xe này như bình xăng nhô cao, mặt nạ trước được thiết kế hầm hố đặc trưng. Xe sử dụng cặp giảm xóc trước hiệu Showa kích thước lớn xe ổn định hơn khi vận hành trên địa hình xấu cùng với đó giảm xóc đơn phía sau được thay bằng loại của Ohlin S46DR1S có thể điều chỉnh. Về tính năng, theo Muaxecu.vn được biết Kawasaki Z1000 2018 vẫn được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS cao cấp trên cả bánh trước và sau. Bánh trước dùng phanh đĩa đôi, có đường kính 310 mm và phanh đĩa đơn đường kính 250 mm cho bánh sau. Ngoài ra, công nghệ chống trượt bánh khi dồn số gấp (Assist & Slipper Clutch) vô cùng tiên tiến cũng được tích hợp cho Kawasaki Z1000 2018. Đặc biệt Kawasaki Z1000 2018 phiên bản R Edition sử dụng cụm đĩa phanh kép Brembo bốn piston ở bánh trước đi kèm với đường ống dẫn dầu phanh bằng thép không gỉ nhằm tăng hiệu quả sử dụng của phanh. Ngoài ra, một điểm mới nổi bật khác là hệ thống treo được cải tiến bao gồm phuộc Showa SFF-BP 41 mm (Separate Function Fork-Big Piston’s) phía trước và loại Ohlins S46DR1S phía sau có thể tuỳ chỉnh theo ý muốn, mang đến cảm giác lái mượt mà và phanh  nhạy hơn hẳn.
Cập nhật: 16:30 10/12/2017 Theo ...

Theo dõi cộng đồng trên facebook