Cận cảnh Yamaha FZ150i độ cực chất của biker Sài Gòn

Ngày 19/01 năm 2018 | Xe độ | Xe máy | Tag:

Cận cảnh Yamaha FZ150i độ cực chất của biker Sài Gòn:Phần lốc máy trong suốt được lấy ý tưởng từ các mẫu Ducati PKL, nắp lọc nhớt Racingboy ngoài làm kiểng còn giúp chủ xe được tình trạng nhớt của xe Gác chân trước được lấy từ người bạn Yamaha R15, ngoài ra ở góc này ta sẽ thấy rõ được phuộc Ohlins bình dầu rời đầy ấn tượng và đem lại độ nhún nhảy khá êm ái Cận cảnh...

Cận cảnh Yamaha FZ150i độ cực chất của biker Sài Gòn:Phần lốc máy trong suốt được lấy ý tưởng từ các mẫu Ducati PKL, nắp lọc nhớt Racingboy ngoài làm kiểng còn giúp chủ xe được tình trạng nhớt của xe Gác chân trước được lấy từ người bạn Yamaha R15, ngoài ra ở góc này ta sẽ thấy rõ được phuộc Ohlins bình dầu rời đầy ấn tượng và đem lại độ nhún nhảy khá êm ái

Cận cảnh Yamaha FZ150i độ cực chất của biker Sài Gòn

Vốn là mẫu nakedbike với thiết kế thể thao đầy nam tính, Yamaha FZ150i của một biker đến từ Sài Gòn còn trở nên hầm hố và chất hơn với phiên bản độ hoàn hảo khi được nâng cấp dàn chân mới vô cùng cứng cáp. Khoác cho mình một tông màu nguyên bản Gp đình dám của Yamaha, tuy nhiên dàn chân đã được thay đổi lại khá nhiều để tạo sự hầm hố nhiều hơn cho xe.

Phần lốc máy trong suốt được lấy ý tưởng từ các mẫu Ducati PKL, nắp lọc nhớt Racingboy ngoài làm kiểng còn giúp chủ xe được tình trạng nhớt của xe Gác chân trước được lấy từ người bạn Yamaha R15, ngoài ra ở góc này ta sẽ thấy rõ được phuộc Ohlins bình dầu rời đầy ấn tượng và đem lại độ nhún nhảy khá êm ái  Dàn chân sau là điểm nhấn sâu sắc nhất cho toàn bộ chiếc xe độ với gắp TFX kết hợp cùng mâm Oz Racing. Bờ mông to lớn gọi cảm kết hợp cùng hơi thở mạnh mẽ của pô độ tạo một sức ánh nhìn khó cưỡng lại

Ở thế hệ mới, Yamaha Fz150i được nâng cấp cả về thiết kế và sức mạnh. Theo đó, hãng xe Nhật Bản đã thay đổi đèn pha khiến đầu xe góc cạnh và thể thao hơn. Mỏ cày, đồng hồ hiển thị, chắn bùn sau cũng được tinh chỉnh để phù hợp hơn với giới trẻ. Yamaha cũng đã nâng cấp bộ khung khiến xe có tính khí động học hơn, sắc gọn hơn. Trong khi đó, yếm đuôi vẫn mang thiết kế dài kết hợp tay dắt. Khe hút gió phía trước làm mát động cơ được bố trí lại mang hiệu quả hơn so với thế hệ trước đó.

Có thể bạn quan tâm