Đánh giá xe Benelli BN251 2018 về hình ảnh, giá bán & ưu nhược điểm

Đánh giá xe Benelli BN251 2018 về hình ảnh, giá bán & ưu nhược điểm: Benelli BN251 2018 sở hữu thiết kế góc cạnh, với nhiều đường cắt sắc sảo trên thân xe, mang lại cảm giác nam tính và khỏe khoắn cho chiếc xe. Kết cấu khung sườn của BN251 ở dạng khung thép, khá giống với thiết kế của Duke. Phía trước BN251 cũng được trang bị hệ thống giảm xóc dạng hành trình ngược và giảm xóc dạng monoshock phía sau. Bánh sau được gắn trên bộ gắp đôi. Kích thước bánh xe phía trước là 110/70-17 và phía sau là 140/60-17.

Benelli BN 251 2018 giá bao nhiêu?

Hôm nay, Benelli đã chính thức công bố mức giá mới cho mẫu xe naked-bike BN251 nhân dịp mừng giáng sinh 2017. Cũng theo hãng này, đây là mức giá 'đẹp nhất' từ trước đến nay cho chiếc naked-bike 250 phân khối này. Theo đó, mức giá mới cho chiếc naked-bike 250 phân khối này là 63,7 triệu đồng (Giá cũ: 88 triệu đồng). Đánh giá xe Benelli BN251 2018 về hình ảnh, giá bán & ưu nhược điểm 11 Theo Benelli, đây là mức giá khuyến mãi và cũng là mức giá tốt nhất từ trước đến nay dành riêng cho mẫu xe này nhân dịp giáng sinh 2017. Chương trình khuyến mãi dành cho BN251 sẽ kéo dài từ hôm nay - 24/11/2017 đến hết ngày 31/12/2017.

Thông số kỹ thuật Benelli BN251 2018

Thông số kỹ thuật Benelli BN251 2018
Loại động cơ 4 xi lanh làm mát bằng dung dịch DOHC xi lanh đơn
Dung tích  250 cc  Các màu sẵn có Màu đen, Trắng và Đỏ
Đường kính x Stroke 72 mm x 61,2 mm
Công suất 18,5 kW (25 mã lực) @ 9000 vòng / phút
Moment 21,5 Nm @ 7000 vòng / phút
Tỷ lệ nén 21-Nov
Ly hợp ướt Tốc độ Hộp số 6
Nhiên liệu phun điện Delphi MT05 Khung thép cuộn
Đệm phanh Benelli Òm  41 mm lộn ngược với đường kính 120 mm
Đình chỉ tạm dừng adj. Không Chấn động sau Benelli
Đình chỉ Đình chỉ adj. Tay lái đuôi sau với bộ phận giảm chấn phía sau trung tâm và phanh thủy lực mở rộng.
Phanh trước Phanh đĩa đơn ø 280 mm Phanh sau ø 240 mm
Lốp xe trước Metzeler Sportec 110/70-ZR17 Lốp sau Metzeler Sportec 150/60-ZR17
Mặt trước Rim E 17 "xMT3.5 Hợp kim nhôm DOT-D Rear Rim E 17 "xMT4.0 Hợp kim nhôm DOT-D
Kích thước tổng thể 2080 mm x 810 mm (trừ gương) x 1125 mm
Chiều cao ghế 785 mm Chân đế 1400 mm
Trọng lượng ướt (tất cả các chất lỏng ngoại trừ nhiên liệu) 159 kg Thùng nhiên liệu 17 L

Đánh giá xe Benelli BN251 2018

Tại triển lãm EICMA diễn ra ở Milan, Ý, hãng xe Benelli đã chính thức trình làng mẫu naked-bike BN251. Như vậy, Benelli đã bổ sung thêm một sản phẩm mới trong phân khúc naked-bike cỡ nhỏ, có giá bán cạnh trạnh với nhiều đối thủ cùng phân khúc. Đánh giá xe Benelli BN251 2018 về hình ảnh, giá bán & ưu nhược điểm 9 Benelli BN251 2018 sở hữu thiết kế góc cạnh, với nhiều đường cắt sắc sảo trên thân xe, mang lại cảm giác nam tính và khỏe khoắn cho chiếc xe. Kết cấu khung sườn của BN251 ở dạng khung thép, khá giống với thiết kế của Duke. Phía trước BN251 cũng được trang bị hệ thống giảm xóc dạng hành trình ngược và giảm xóc dạng monoshock phía sau. Bánh sau được gắn trên bộ gắp đôi. Kích thước bánh xe phía trước là 110/70-17 và phía sau là 140/60-17. Kích thước tổng thể của BN251 lần lượt là dài 2.080 mm, rộng 805 mm, cao 1.090 mm. Trục cơ sở của xe ở mức 1.385 mm. Chiều cao yên xe và khoảng sáng gầm lần lượt là 780 mm và 130 mm. Thiết kế của BN251 có khá nhiều đường nét giống với BN302 đã bán tại Việt Nam. Phía trước được trang bị hệ thống phanh đĩa đơn. Thiết kế cụm đèn pha giống thiết kế của BN302. BN251 được trang bị bình xăng dung tích 16 lít. Cung cấp sức mạnh cho BN251 là khối động cơ xi-lanh đơn, 4 thì dung tích 242,9 phân khối, công suất cực đại 24,1 mã lực tại 9.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 21 Nm tại 7.000 vòng/phút. Benelli trang bị cho BN251 hệ thống dẫn động dây xích, với hộp số 6 cấp.

Có nên mua Benelli BN 251 2018

Benelli chỉ có ông chủ người Trung Quốc chứ mọi thứ đều giữ nguyên của Áo ko có gì thay đổi nên bạn đừng lăn tăn gì cả, cứ mua mà chạy thôi. Giống như Sanyo bây giờ thuộc sở hữu của tập đoàn Haier Trung Quốc nhưng chất lượng và công nghệ vẫn giữ nguyên thì chả có gì bận tâm cả, Benelli sở hữu của người nước nào ko quan trọng, quan trọng là chiếc xe đó tốt, đẹp, công nghệ moto hàng đầu, bản thân bạn dùng sướng là được, đừng quan tâm người khác nói gì. Sau khi về tay TQ nó không thuế mấy thiết kế sư nữa mà chỉ đi copy thôi. Viêt nam mình có câu" của rẻ là của ôi, của đầy nồi là của không ngon" nó đã được chứng mih qua ngàn năm lịch sử. Thấy máy móc không biết thế nào chứ hình dáng chiếc xe này là sự lộn xộ của Kawasaki và các hãng khác. Có thể xếp chung với bọn REBELUSA và CF được. Khuyên bạn không nên mua, hày cưới một em để mình luôn tôn thờ. Mình khuyên bạn không nên mua theo sở thích của người khác mà mua bằng sở thích của bạn. Tất nhiên Trung Quốc có cái làm chất lượng cái làm không ra gì. Riêng xe này mang đậm chất Trung Quốc giống loại mặt hàng xuất hiện nhiều vào rằm tháng 7
Cập nhật: 17:20 27/11/2017 Theo ...

Theo dõi cộng đồng trên facebook